Örlitlar útlitsbreytingar
+4
frenchline
LipstickGirl
keit
heybe
8 posters
Blaðsíða 1 af 1
Örlitlar útlitsbreytingar
Hæhó,
eins og glöggir Lez Jungle nördar taka kannski eftir þá vorum við að gera smá breytingar á síðunni, sem lýsa sér þannig að þegar þið farið á síðuna þá lendið þið fyrst á forsíðunni. Á forsíðunni er hægt að logga sig inn og skoða hitt og þetta, helstu fréttir o.s.frv. Til þess að fara svo á spjallið er einfaldlega ýtt á "Home" takkann.
Þetta er liður í að stækka síðuna og gera hana aðeins veglegri en verður samt fyrst um sinn bara prufa. Við viljum endilega fá komment frá ykkur, hvað ykkur finnst..
Við vorum líka að bæta við dagatali þar sem hægt verður að fylgjast með öllum atburðum á vegum Lez Jungle og einnig afmælisdögum notenda.
Yfir og út,
Lez Jungle
eins og glöggir Lez Jungle nördar taka kannski eftir þá vorum við að gera smá breytingar á síðunni, sem lýsa sér þannig að þegar þið farið á síðuna þá lendið þið fyrst á forsíðunni. Á forsíðunni er hægt að logga sig inn og skoða hitt og þetta, helstu fréttir o.s.frv. Til þess að fara svo á spjallið er einfaldlega ýtt á "Home" takkann.
Þetta er liður í að stækka síðuna og gera hana aðeins veglegri en verður samt fyrst um sinn bara prufa. Við viljum endilega fá komment frá ykkur, hvað ykkur finnst..
Við vorum líka að bæta við dagatali þar sem hægt verður að fylgjast með öllum atburðum á vegum Lez Jungle og einnig afmælisdögum notenda.
Yfir og út,
Lez Jungle
Re: Örlitlar útlitsbreytingar
Og til að fara aftur á þessa forsíðu þegar þið hafið skoðað allt sem þið vilduð er hægt að ýta á Portal við hliðina á Home takkanum
Mér finnst þetta mjög fínt svona
frenchline- Regnbogablöð
- Fjöldi innleggja : 373
Staðsetning : Garðabær
Skap :
Registration date : 23/04/2008
I like it
Nico- Regnbogablöð
- Fjöldi innleggja : 350
Staðsetning : Rvk/Hfj
Skap :
Registration date : 21/04/2008
finnst þetta líta mjög vel út...
imagine- Fairy Lady
- Fjöldi innleggja : 173
Staðsetning : Reykjavík
Registration date : 08/05/2008
Frábært framtak hjá ykkur með þessa síðu ... congrats!
dízur- Kandífloss
- Fjöldi innleggja : 16
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap :
Registration date : 02/05/2008
vá hvað Það tók mig langan tíma að átta mig á þessu.. en það er bara ég hahaha ég hélt að það væri eitthvað að síðunni þegar ég sá forsíðuna fyrst..
en ég er búin að átta mig á þessu og mér finnst það snilld:D
gæti ekki verið meira töff!
en ég er búin að átta mig á þessu og mér finnst það snilld:D
gæti ekki verið meira töff!
leyni_lezbia- Leðurlessa
- Fjöldi innleggja : 180
Staðsetning : Gullbringusýsla
Registration date : 22/04/2008
Blaðsíða 1 af 1