Fótboltinn
+2
paris
heybe
6 posters
Blaðsíða 1 af 1
Fótboltinn
Þar sem ég hef fengið margar fyrirspurnir undanfarið þá langar mig að ítreka hér að fótboltinn er enn í gangi, við erum alla fimmtudaga klukkan 19:00. Frjálst er að mæta í einn prufutíma frítt en eftir það þá er hægt að hafa samband við okkur á lezjungle@gmail.com til þess að semja um greiðslu.
- Lez Jungle
- Lez Jungle
Re: Fótboltinn
Mér skilst nú að þessi fríi prufutími sé fallinn niður?! Ég þurfti allavega að borga fyrir minn "prufutíma"
Sem er líka allt í lagi - maður veit alveg útí hvað maður er að fara og þessi peningur er ekkert að fara í vasa einhvers!
Sem er líka allt í lagi - maður veit alveg útí hvað maður er að fara og þessi peningur er ekkert að fara í vasa einhvers!
Gestur- Gestur
Nú nú, ég hef alltaf leyft stelpum að prófa einn tíma frítt. En ég er að vísu ekki að sjá um innheimtuna að þessu sinni svo sú manneskja gæti hafa breytt "reglunum".
Takk fyrir að láta mig vita, ég vil endilega að það sé frír prufutími þannig að ég ætla að skoða þetta mál.
Takk fyrir að láta mig vita, ég vil endilega að það sé frír prufutími þannig að ég ætla að skoða þetta mál.
hæhæ var bara að spá hvort það væri hægt að mæta og bara fyrlgjast með og kanski kynnast aðeins stelponum þannig..... ég held nefninlega að þið vilduð ekkert sjá mig í fótbolta
paris- Kandífloss
- Fjöldi innleggja : 14
Skap :
Registration date : 11/12/2008
Hæ ég er ný hérna. Langar doldið að kíkja í fótboltann... hvert á að mæta?
smarties- Sykurkleina
- Fjöldi innleggja : 8
Registration date : 20/01/2009
ok ég kíki kannski í kvöld eða næstu viku
smarties- Sykurkleina
- Fjöldi innleggja : 8
Registration date : 20/01/2009
Er ennþá hægt að mæta í einn frían prufu tíma? Þó maður sé með tvo vinstri fætur þegar það kemur að því að spila fótbolta?
Lúlý- Kynvillingur
- Fjöldi innleggja : 258
Staðsetning : Reykjavík
Skap :
Registration date : 05/05/2008
ég var að spá hvort fótboltin sé en í gangi ?
jardaberid- Skápablóm
- Fjöldi innleggja : 36
Staðsetning : 110 Rvk
Skap :
Registration date : 08/12/2009
Blaðsíða 1 af 1