Hrekkjavaka Samtakanna '78 á Tunglinu
+4
Rose
Cuddlepillar
frenchline
heybe
8 posters
Blaðsíða 1 af 1
Hrekkjavaka Samtakanna '78 á Tunglinu
Laugardagskvöldið 1. nóvember næstkomandi standa Samtökin ´78 í samstarfi við Iceland Express, Iðu, Partýbúðina, Toy´s for Us og Tunglið fyrir Hrekkjavökuballi. Ballið fer fram á Tunglinu sem umbreytist í tilefni kvöldsins. Gestir eru sérstaklega hvattir til þess að klæða sig upp í anda hrekkjavökunnar. Þeir sem mæta í búningum fá glaðning* á barnum. Iceland Express gefur flugmiða í verðlaun fyrir bestu búningana/gervið og Iða gefur aukaverðlaun fyrir aðra sem þykja skara fram úr.
DJ Yamaho og DJ Manny sjá um að halda uppi stuðinu á dansgólfinu.
Samtökin ´78 mæla með að gestir kíki við í Partýbúðina og/eða Toys for Us til þess að fá hugmyndir eða efniðvið í búningana.
Almennt miðaverð er kr. 1.500,-
Félagsmenn Samtakanna ´78 fá miðann á kr. 1.000 gegn framvísun félagsskírteina.
Forsala miða á ballið fer fram í Samtökunum ´78 frá mánudeginum 27. október. Fyrstu 30 miðarnir verða seldir á sérstöku afmælisverði fyrir félagsmenn eða kr. 500. Öllum miðum seldum í forsölu fylgir jafnframt 2/1 tilboð á kaffihúsi Samtakanna ´78 í Regnbogasal. Samtökin ´78 verða opin frá kl. 21 á laugardaginn svo að það er um að gera að byrja gott kvöld þar.
* á meðan birgðir endast
Re: Hrekkjavaka Samtakanna '78 á Tunglinu
Ahh vildi að ég kæmist
frenchline- Regnbogablöð
- Fjöldi innleggja : 373
Staðsetning : Garðabær
Skap :
Registration date : 23/04/2008
ÚÚÚÚ.. núna langar mig mega að mæta í búning.. haha
einfeimin- Blaðurskjóða
- Fjöldi innleggja : 837
Staðsetning : 101 RVK
Skap :
Registration date : 30/04/2008
Haha nei reyndar ekki latína, bara afmæli á einum stað og tequilakvöld á öðrum... æ, mig langar samt svo að koma... æ... ég sé til!
frenchline- Regnbogablöð
Skap :
miðað við hvað var auðvelt að fá þig til að koma á Q í kvöld held ég að það ætti ekki mál að fá þig til að koma á þetta ball hehehhehe
haha það er eiginlega núþegar búið að sannfæra mig :O ... ég reyni allavegana, sjáum hvernig þetta fer!
frenchline- Regnbogablöð
Skap :
ohhh fck mig langar að koma.. en þá myndi ég eki þora mæta í búning...;$
blondine skrifaði:ohhh fck mig langar að koma.. en þá myndi ég eki þora mæta í búning...;$
Af hverju ættirðu ekki að þora því? Held að þú ættir frekar ekki að þora að mæta ekki í búning, þar sem flestir sem ég þekki sem eru að fara eru á fullu að græja búningana.. kæmi ekki á óvart ef það væru flestir í búningum, enda hrekkjavökuball.
heybe skrifaði:blondine skrifaði:ohhh fck mig langar að koma.. en þá myndi ég eki þora mæta í búning...;$
Af hverju ættirðu ekki að þora því? Held að þú ættir frekar ekki að þora að mæta ekki í búning, þar sem flestir sem ég þekki sem eru að fara eru á fullu að græja búningana.. kæmi ekki á óvart ef það væru flestir í búningum, enda hrekkjavökuball.
æjh veit eki... finnst leiðinlegt að hafa fyrir hlutunum ;p og buningarnir sem ég á er playboy kanina, lögreglustjóri og hjúkka (Y) ooog ekki fer ég að mæta í því
Blaðsíða 1 af 1