Lez Jungle samfélagið
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

+8
einfeimin
isabella
cicci
Skanky
kenny B
blondine
SLS
heybe
12 posters

Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by heybe 6/10/2008, 11:41

Sælar,

þessi tilkynning er ætluð til þeirra sem kusu að greiða ekki fyrir allan veturinn heldur 1.000 kr. fyrir hverja æfingu.
Þær ykkar sem borguðuð fyrir allan veturinn, love you guys! Smile

Staðan er sú að það gengur seinlega að fá styrk sem okkur hlaust greiddan út þannig að við erum ennþá í mínus, eða þ.e.a.s. við sjálfar borguðum mismuninn úr eigin vasa sem var töluverð upphæð. Því er mjög mikilvægt fyrir okkur að fá 1.000 kr. greiddar frá ykkur öllum sem höfðuð ekki áhuga á að greiða fyrirfram. Okkur hefur hins vegar gengið erfiðlega að fá þessa upphæð greidda - sumar ætla að borga næst, sumar ætla að borga eftir æfingu og enn aðrar ætla að leggja inn á okkur. En eftir hverja æfingu er sagan alltaf sú sama, flestar ykkar rjúka út án þess að borga og við þurfum að hlaupa á eftir ykkur eins og handrukkarar, sem er ekkert sérstaklega skemmtilegt. Og þær sem ætla að millifæra á okkur hafa ekki enn gert það viku seinna.

Hér er smá frétt til ykkar, takið til ykkar sem eigið.. við erum engin lánastofnun! Auðvitað vantar ykkur meiri pening, en á það ekki við um alla?


Hér eftir er því ný regla í gildi, 1.000 kr. skulu greiðast FYRIR æfinguna ef viðkomandi ætlar að vera með. Að öðrum kosti getur viðkomandi bara farið aftur heim, ég mun ekki hika við að nýta mér þessa reglu. Ef að peningurinn er útí bíl þá verður viðkomandi bara að hlaupa út að ná í hann. Ef að viðkomandi er bara með kort þá er málið bara að skella sér í hraðbanka. Nú eða fá lánað hjá einhverri vinkonu því það þýðir lítið að biðja okkur um það. Við tökum ekki lengur við setningum eins og "ég legg inná þig í kvöld" því þetta hefur aldrei staðist. Þær sem vilja endilega leggja inná okkur verða að gera það klukkutíma fyrir æfingu og láta okkur vita af því með því að senda póst á lezjungle@gmail.com.



Ég veit að við erum rosalega leiðinlegar og ósanngjarnar núna að ykkar mati. En svona er bara lífið, því miður. Mér finnst við persónulega ekki vera ósanngjarnar, mér finnst það akkúrat um ykkur! Ef þetta batterý á að ganga eitthvað áfram þá verðum við að fá greitt að fullu fyrir þessar æfingar svo að við séum ekki að borga sjálfar með þeim. Persónulega hef ég nóg með að greiða mitt eigið gjald, væruð þið til í að greiða fjórfalt gjald? Ekki gleyma því að það kostar líka að reka þessa síðu og svo var eitthvað partý þarna um daginn, ég man ekki betur en að það hafi verið ókeypis inn og frítt áfengi á boðstólum, eða hvað? Smile

Að lokum eru hér reikningsnr. enn og aftur fyrir þær sem eiga eftir að borga fyrir síðustu æfingu, 1.000 kr.
0332-26-1912, kennitala 191287-3209.
Og fyrir þær sem ætla að borga fyrir okt + nóv + des þá er sú upphæð 8.750 kr., inná sama reikning.

heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by SLS 6/10/2008, 11:55

Ég er sammála þessu sem að þú ert að segja hér.. Löngu komin tími á það líka!! Persónulega finnst mér það ókurteisi hjá þeim sem ekki borga, allavega gæti ég persónulega ekki haft það á samviskunni að borga EKKI, en sumir greinilega geta það!
Ég er ótrúlega ánægð með ykkur og stolt af ykkur stelpur fyrir það sem að þið eruð að gera hér.. Ef það er eitthvað, endilega hóið í mig Very Happy

SLS
Kandífloss
Kandífloss

Fjöldi innleggja : 22
Age : 38
Staðsetning : Reykjavík
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Busy
Registration date : 29/06/2008

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by heybe 6/10/2008, 11:57

Takk Solla mín! Very Happy
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by blondine 6/10/2008, 12:27

mér finnst þeetta ekkert ósanngjarnt ;o
blondine
blondine
Blúndublíð
Blúndublíð

Fjöldi innleggja : 1936
Age : 32
Staðsetning : Akranes
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Cheeky
Registration date : 24/04/2008

http:// facebook.com/totasigurdar

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by kenny B 6/10/2008, 13:36

Þetta er alveg hárrétt Smile
kenny B
kenny B
Daðurdrós
Daðurdrós

Fjöldi innleggja : 92
Age : 44
Staðsetning : Hafnarfjörður :)
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Yeehaw
Registration date : 23/04/2008

http://myspace.com/maraben

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by Skanky 6/10/2008, 13:51

heyja ræður Mæju sem handrukkara ef þið borgið ekki Wink
Skanky
Skanky
Formaður skemmtinefndar
Formaður skemmtinefndar

Fjöldi innleggja : 794
Age : 36
Staðsetning : Reykjavík
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Sneaky
Registration date : 13/05/2008

http://www.myspace.com/hronnslan

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by cicci 6/10/2008, 14:22

Er sammála stelpunum fyrir ofan, hvern og ein verður að borga fyrir sig. Það er mjög tímafrekt og oft "vesen" að standa í því að skipuleggja allt saman svo að það gangi og finnst mér mjög ósanngjarnt að þær sem gera það lendi í mínús fjarhagslega þar á auki. Mér finnst frekar að þær sem skipuleggja allt saman eiga að sleppa við æfingagjöldum en þær sem bara mæta. Ekki mundi ég vilja vera með það á samviskunni að einhver sem gerir mér greiða lendir illa í því, svo áfram stelpur.......gangið frá ykkar málum.........og brosiðSmile
Sjáumst á fimmtudaginn;)
cicci
cicci
Sykurkleina
Sykurkleina

Fjöldi innleggja : 6
Age : 46
Staðsetning : í sveitinni
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Happy
Registration date : 26/08/2008

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by isabella 6/10/2008, 14:56

mér finnst þetta bara mjög sanngjarnt enda sjálfsagt að greiða fyrir æfinguna. Fólk fer ekki bara í bíó og greiðir fyrir myndina eftir á, efast um að sambíóin myndu samþyggja það hehe

en þetta er bara flott framtak hjá ykkur og vona að það náist að greiða þetta upp sem fyrst
isabella
isabella
Muffmuncher
Muffmuncher

Fjöldi innleggja : 227
Age : 38
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Goofy
Registration date : 11/08/2008

http://www.myspace.com/gullmola

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by kenny B 6/10/2008, 16:49

hahaha góð skanky Clap
kenny B
kenny B
Daðurdrós
Daðurdrós

Fjöldi innleggja : 92
Age : 44
Staðsetning : Hafnarfjörður :)
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Yeehaw
Registration date : 23/04/2008

http://myspace.com/maraben

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by einfeimin 6/10/2008, 17:52

Nei skil þetta mjög vel! Leiðinlegt að lenda í einhverju svona bulli.. enginn nennir því! Smile

Skal muna að mæta með pening næst þegar að ég verð með.. LOFA! Very Happy

-ein smá hrædd núna.. nei djók Wink
einfeimin
einfeimin
Blaðurskjóða
Blaðurskjóða

Fjöldi innleggja : 837
Age : 35
Staðsetning : 101 RVK
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Sneaky
Registration date : 30/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by heybe 6/10/2008, 18:31

Skanky skrifaði:heyja ræður Mæju sem handrukkara ef þið borgið ekki Wink

Haha snilldar hugmynd, hvað segirðu um þetta Mæja? Razz


einfeimin skrifaði:Skal muna að mæta með pening næst þegar að ég verð með.. LOFA!

-ein smá hrædd núna.. nei djók

Eftir því sem ég best man hefurðu aldrei mætt á æfingu síðan við fórum inn þannig að þú skuldar ekkert og þarft ekki að vera hrædd við okkur.. Smile
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by einfeimin 6/10/2008, 18:59

Nei i know.. en verð það ef að ég gleymi pening útí bíl einhverntímann haha Very Happy

En hey.. ég hef EINU SINNI mætt - og það er sko meira en margur!
einfeimin
einfeimin
Blaðurskjóða
Blaðurskjóða

Fjöldi innleggja : 837
Age : 35
Staðsetning : 101 RVK
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Sneaky
Registration date : 30/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by Nico 6/10/2008, 19:08

mér finnst bara mjög eðlilegt að þær sem mæta greiði fyrirfram Smile
Nico
Nico
Regnbogablöð
Regnbogablöð

Fjöldi innleggja : 350
Age : 39
Staðsetning : Rvk/Hfj
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Psychedelic
Registration date : 21/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by kenny B 7/10/2008, 08:01

hehe ekki málið heybe Smile
..þá verð eg að fara að pumpa aðeins meira i kjötið góða Smile
kenny B
kenny B
Daðurdrós
Daðurdrós

Fjöldi innleggja : 92
Age : 44
Staðsetning : Hafnarfjörður :)
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Yeehaw
Registration date : 23/04/2008

http://myspace.com/maraben

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by V.W. 7/10/2008, 08:36

auðvitað á að greiða fyrirfram, ekkert rugl!
V.W.
V.W.
Skápablóm
Skápablóm

Fjöldi innleggja : 28
Age : 41
Staðsetning : Hafnarfjörður
Registration date : 07/05/2008

http://www.reykjavikproduction.com

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by Gestur 7/10/2008, 16:37

Þó svo að ég sé ekki að mæta á boltann þá vil ég bara sýna stuðning minn við Heyju og Nönu.. það er fáránlegt að ætlast til að þær geti lagt út fyrir þessu öllu!

Þið eruð ekki leiðinlegar eða ósanngjarnar að krefjast greiðslu fyrir æfingar!

Svo er ennþá opið fyrir styrk fyrir þessa lez-jungle síðu og ég hvet allar þær sem ekki enn eru komnar með V.I.P. fyrir neðan notendanafnið sitt að skella inn einhverjum hundraðköllum á reikninginn hennar Heyju!

Luuuv á ykkur stelpur Smile

Gestur
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by frenchline 7/10/2008, 18:03

Hæ stelpur,

Ég tók þetta alveg til mín þar sem ég var búin að segjast ætla að borga fyrir mánuðina ... en ég var ekki komin með auðkennislykil og eitthvað, svo gleymdist þetta bara - EN nú á greiðslan mín að vera komin inn á reikninginn þinn heybe Wink sorry hvað ég var lengi að þessu...

Kemst reyndar ekki á morgun, en eftir næstu viku verð ég með every time, allavega búin að borga fyrir það haha... Razz

... og svona fyrst ég er að kommenta þá langar mig nú bara að dást að því hvað þið eruð búnar að vera duglegar með þetta allt saman

frenchline
Regnbogablöð
Regnbogablöð

Fjöldi innleggja : 373
Age : 34
Staðsetning : Garðabær
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Happy
Registration date : 23/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by heybe 7/10/2008, 18:18

smetsys skrifaði:Þó svo að ég sé ekki að mæta á boltann þá vil ég bara sýna stuðning minn við Heyju og Nönu.. það er fáránlegt að ætlast til að þær geti lagt út fyrir þessu öllu!

Þið eruð ekki leiðinlegar eða ósanngjarnar að krefjast greiðslu fyrir æfingar!

Svo er ennþá opið fyrir styrk fyrir þessa lez-jungle síðu og ég hvet allar þær sem ekki enn eru komnar með V.I.P. fyrir neðan notendanafnið sitt að skella inn einhverjum hundraðköllum á reikninginn hennar Heyju!

Luuuv á ykkur stelpur

Takk fyrir þessu hlýju orð! Smile


frenchline skrifaði:Hæ stelpur,

Ég tók þetta alveg til mín þar sem ég var búin að segjast ætla að borga fyrir mánuðina ... en ég var ekki komin með auðkennislykil og eitthvað, svo gleymdist þetta bara - EN nú á greiðslan mín að vera komin inn á reikninginn þinn heybe Wink sorry hvað ég var lengi að þessu...

Kemst reyndar ekki á morgun, en eftir næstu viku verð ég með every time, allavega búin að borga fyrir það haha... Razz

... og svona fyrst ég er að kommenta þá langar mig nú bara að dást að því hvað þið eruð búnar að vera duglegar með þetta allt saman

Eins og ég er nú búin að útskýra fyrir þér þá var þessum orðum alls ekki beint til þín, fólk verður að fá að mæta á eina æfingu til þess að sjá hvort þær hafi áhuga á þessu eða ekki. Við höfum hingað til leyft öllum stelpum sem voru ekki með í sumar (þegar þetta var frítt) að prófa að mæta á eina æfingu án þess að borga. Smile En það er frábært að þú ætlir að vera með í vetur, gaman að fá sem flestar! Wink
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by Ósk 7/10/2008, 18:42

ég kem með seinstu 2000 krónurnar sem ég skulda á fimmtudaginn, biðst afsökunar á því hvað þetta er búið að taka langan tíma hjá mér..

Mér finnst þið bara alls ekki ósanngjarnar, er frekar ósanngjarnt að þið þurfið að borga þetta sjálfar.

Eruð búnar að gera svo ótrúlega margt fyrir okkur og eruð já bara frábærar:)

Sjáumst á fimmtudaginn,,,KLÁRLEGA:D
Ósk
Ósk
Femme
Femme

Fjöldi innleggja : 109
Age : 35
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Cheerful
Registration date : 28/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by heybe 7/10/2008, 18:46

Takk Vala mín! Smile

Bring the gum with you... Razz
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by Skanky 7/10/2008, 19:14

ó þið
Skanky
Skanky
Formaður skemmtinefndar
Formaður skemmtinefndar

Fjöldi innleggja : 794
Age : 36
Staðsetning : Reykjavík
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Sneaky
Registration date : 13/05/2008

http://www.myspace.com/hronnslan

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by kenny B 8/10/2008, 04:43

Clap Clap Hey Call me Dog
kenny B
kenny B
Daðurdrós
Daðurdrós

Fjöldi innleggja : 92
Age : 44
Staðsetning : Hafnarfjörður :)
Skap : [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Yeehaw
Registration date : 23/04/2008

http://myspace.com/maraben

Til baka efst á síðu Go down

[Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til þeirra sem mæta á æfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum