Næsta æfing í sporthúsi snýst um þjálfun!
+7
heybe
isabella
Ósk
frenchline
Skanky
kenny B
LipstickGirl
11 posters
Blaðsíða 1 af 1
Næsta æfing í sporthúsi snýst um þjálfun!
Sæææææælar!
Við stóðum okkur frábærlega í dag á móti ÍR og stefnum á að vera enn betri með hverri æfingu!
Á næstu æfingu á fimmtudag klukkan sjö munum við taka æfingar sem gera okkur að betri leikmönnum!
Æfum vörn og sókn og eflum okkur sem lið!
annan hvorn fimmtudag verða gerðar æfingar og svo spil í endann en þar á milli spil allan tímann.
Sjáumst hressar og tilbúnar í slaginn á fimmtudaginn!
áfram LEZ JUNGLE!!
Við stóðum okkur frábærlega í dag á móti ÍR og stefnum á að vera enn betri með hverri æfingu!
Á næstu æfingu á fimmtudag klukkan sjö munum við taka æfingar sem gera okkur að betri leikmönnum!
Æfum vörn og sókn og eflum okkur sem lið!
annan hvorn fimmtudag verða gerðar æfingar og svo spil í endann en þar á milli spil allan tímann.
Sjáumst hressar og tilbúnar í slaginn á fimmtudaginn!
áfram LEZ JUNGLE!!
Re: Næsta æfing í sporthúsi snýst um þjálfun!
ííhh þetta hljómar allt svo pro hjá ykkur eitthvað, veit ekki hvort ég þori að mæta :O
frenchline- Regnbogablöð
- Fjöldi innleggja : 373
Staðsetning : Garðabær
Skap :
Registration date : 23/04/2008
jú endilega mættu þetta er ótrúlega skemmtilegt:)
líst vel á að hafa þetta system, skiptast á æfingu og spili
líst vel á að hafa þetta system, skiptast á æfingu og spili
Ósk- Femme
- Fjöldi innleggja : 109
Skap :
Registration date : 28/04/2008
ef ég mæti má ég þá vera klappstýra með dúskana, tígóið og alle græj... Ég sökka feitt í fótbolta sko
Gestur- Gestur
Heyrðu þetta var ekki alveg jafn mikið mál og ég hélt, semsagt að mæta... Er nú samt alveg versta manneskjan til að senda boltann á ... ennþá allavegana
Gaman að sjá ykkur í kvöld, hlakka til næsta fimmtudag!
Gaman að sjá ykkur í kvöld, hlakka til næsta fimmtudag!
frenchline- Regnbogablöð
- Fjöldi innleggja : 373
Staðsetning : Garðabær
Skap :
Registration date : 23/04/2008
Já frenchline.. verður að vera með endilega! ég var fyrst ekki að fatta hver þú værir enda var eins og ljósaperu væri lýst fyrir ofan mig þegar ég fattaði
er svo ánægð með ykkur að mæta svona einar!! þetta er sko ekkert mál!
er svo ánægð með ykkur að mæta svona einar!! þetta er sko ekkert mál!
Takk sömuleiðis fyrir skemmtilega æfingu, æðislega gaman að sjá ný andlit!
já vá ég hef aldrei þekkt jafn fáa hef reyndar ekki mætt í mjög langan tíma. En samt æðislegt, ekki að ég hafi verið mjög virk fyrr en þarna í lokinn.
Svo bara allar í blak á miðvikudaginn.
Svo bara allar í blak á miðvikudaginn.
atha- V.I.P.
- Fjöldi innleggja : 272
Staðsetning : Reykjavík
Skap :
Registration date : 14/05/2008
eg talaði við íþróttahúsið við Varmá upp í mosó og hann sagði bara ekkert mál með 7 mannavöllinn, en það væru ekki allar æfingarnar alveg skráðar niður en það væri ekkert mál fyrir okkur að leigja völlinn við getum bara þess vegna hringd undan okkur einum degi áður og látið vita að við ætlum að leigja hann og við getum borgað við hvert skipti þurfum ekkert að binda okkur neitt. þetta er 1 klukkutíma sem við mundum fá, þannig leigjan kostar 5.500 kr sem er ekki mikið fyrir 7 mannavöll þá gætum við haft alveg 100% æfingar á honum ef þið eruð game í þetta
mordal- Kandífloss
- Fjöldi innleggja : 11
Staðsetning : Mosfellingur
Registration date : 22/04/2008
við verðum þa bara koma okkur saman um hvaða dag við mynduð vilja hafa það á, getum líka haft það bara smá fjölbreytt til að byrja með og tékka á stemningunni fyrir þessu og myndum þá bara hafa ákveðinn dag eftir það
mordal- Kandífloss
- Fjöldi innleggja : 11
Staðsetning : Mosfellingur
Registration date : 22/04/2008
jeeeij má ég vera með? ég er ekkert súper pro... een þeeegar ég er byrjuð og kominn í gír er ég óstöðvandi;$ mér ber að vara samt því við því að ég er TRUKKUR, með jaam storum stöfum:$
Það eru auðvitað allar velkomnar!
Þær sem mættu á síðustu æfingu og töluðu um að borga fyrirfram mega endilega leggja inn á okkur sem allra allra fyrst. Upphæðin fyrir okt - des er 8.750 kr. og reikningsnr. er 332-26-1912, kt. 191287-3209. Ef þetta er ekki gert verður að greiða 1.000 kr. fyrir hverja æfingu og greiðist það áður en æfingin hefst.
Þær sem mættu á síðustu æfingu og töluðu um að borga fyrirfram mega endilega leggja inn á okkur sem allra allra fyrst. Upphæðin fyrir okt - des er 8.750 kr. og reikningsnr. er 332-26-1912, kt. 191287-3209. Ef þetta er ekki gert verður að greiða 1.000 kr. fyrir hverja æfingu og greiðist það áður en æfingin hefst.
Blaðsíða 1 af 1