Fótboltinn í vetur
+5
Vala
cicci
Ósk
kenny B
heybe
9 posters
Blaðsíða 1 af 1
Fótboltinn í vetur
Jæja stelpur, ætla ekki allar að mæta sprækar í boltann í vetur?
Tímataflan er sem hér segir:
Mánudagar - Vodafonehöllin - 22:50 - 23:40
Fimmtudagar - Sporthúsið (gervigras) - 19:00 - 19:50
Fyrsti tíminn er næstkomandi fimmtudag í Sporthúsinu og kostar 500 kr. að mæta í hann.
Eftir það verður mánaðargjaldið 3.000 kr. fyrir hvern mánuð. Mánaðargjald fyrir september greiðist í síðasta lagi 1. september inn á reikning 0332-26-1912, kt. 191287-3209. Ef einhverjar eiga í vandræðum með að greiða fyrir þennan tíma, endilega hafið þá samband við okkur (lezjungle@gmail.com) og við finnum að sjálfsögðu út úr þeim málum.
Ef þátttakan er það góð að mánaðargjaldið er yfirdrifið nóg þá mun gjaldið einfaldlega vera lægra í næsta mánuði. Þessi tímatafla gildir til 31. desember 2008.
Þær sem hafa hvorki lagt inn á reikninginn né haft samband við okkur fyrir fyrsta tímann í Vodefone höllinni mánudaginn 1. september teljast ekki skráðar og hafa þar af leiðandi ekki leyfi til þess að mæta í tímana.
Hlökkum til að sjá ykkur í Sporthúsinu á fimmtudaginn!
Lez Jungle
Tímataflan er sem hér segir:
Mánudagar - Vodafonehöllin - 22:50 - 23:40
Fimmtudagar - Sporthúsið (gervigras) - 19:00 - 19:50
Fyrsti tíminn er næstkomandi fimmtudag í Sporthúsinu og kostar 500 kr. að mæta í hann.
Eftir það verður mánaðargjaldið 3.000 kr. fyrir hvern mánuð. Mánaðargjald fyrir september greiðist í síðasta lagi 1. september inn á reikning 0332-26-1912, kt. 191287-3209. Ef einhverjar eiga í vandræðum með að greiða fyrir þennan tíma, endilega hafið þá samband við okkur (lezjungle@gmail.com) og við finnum að sjálfsögðu út úr þeim málum.
Ef þátttakan er það góð að mánaðargjaldið er yfirdrifið nóg þá mun gjaldið einfaldlega vera lægra í næsta mánuði. Þessi tímatafla gildir til 31. desember 2008.
Þær sem hafa hvorki lagt inn á reikninginn né haft samband við okkur fyrir fyrsta tímann í Vodefone höllinni mánudaginn 1. september teljast ekki skráðar og hafa þar af leiðandi ekki leyfi til þess að mæta í tímana.
Hlökkum til að sjá ykkur í Sporthúsinu á fimmtudaginn!
Lez Jungle
Síðast breytt af heybe þann 26/8/2008, 14:34, breytt 1 sinni samtals
Re: Fótboltinn í vetur
Hæ velkomnar heim, var ekki æðislegt úti?
og ég mæti alveg pottó í boltann
og ég mæti alveg pottó í boltann
Ósk- Femme
- Fjöldi innleggja : 109
Skap :
Registration date : 28/04/2008
Frábært!
Jú, það var GEÐVEIKT úti..
Og hey, þess má til gamans geta að það er skólatilboð í gangi í Sporthúsinu núna, þú borgar 2.900 kr. á mánuði fyrir 10 mánaða kort ef þú ert í skóla. Tilvalið ef þú vilt mæta í ræktina fyrir/eftir boltann! Einnig sagði gæinn við mig sem sér um þetta að hann gæti búið til einhvern góðan díl fyrir okkur ef margar hafa áhuga á að mæta í ræktina líka.
Jú, það var GEÐVEIKT úti..
Og hey, þess má til gamans geta að það er skólatilboð í gangi í Sporthúsinu núna, þú borgar 2.900 kr. á mánuði fyrir 10 mánaða kort ef þú ert í skóla. Tilvalið ef þú vilt mæta í ræktina fyrir/eftir boltann! Einnig sagði gæinn við mig sem sér um þetta að hann gæti búið til einhvern góðan díl fyrir okkur ef margar hafa áhuga á að mæta í ræktina líka.
hæ hæ
ég ætla að reyna að mæta eins oft og ég get á fimmtudögum frá og með október.
ég ætla að reyna að mæta eins oft og ég get á fimmtudögum frá og með október.
cicci- Sykurkleina
- Fjöldi innleggja : 6
Staðsetning : í sveitinni
Skap :
Registration date : 26/08/2008
Allur pakkinn kostar 3.000 kr. á mánuði fyrir hverja stelpu, 1x í viku í Vodafonehöllinni og 1x í viku í Sporthúsinu.
Æðislegt.. Ég hlakka til að ég byrja
SLS- Kandífloss
- Fjöldi innleggja : 22
Staðsetning : Reykjavík
Skap :
Registration date : 29/06/2008
Ef þú kemst bara í Sporthúsið þá er það 2.000 kr. á mánuði.
Ef þú kemst bara í Vodafonehöllina þá er það 1.000 kr. á mánuði.
Sporthúsið er nánast helmingi dýrara í útleigu svo það er ástæðan fyrir því að sá tími er dýrari.
Ef þú kemst bara í Vodafonehöllina þá er það 1.000 kr. á mánuði.
Sporthúsið er nánast helmingi dýrara í útleigu svo það er ástæðan fyrir því að sá tími er dýrari.
Maður skilur það alveg, enda er sú tímasetning MJÖG vinsæl og þægilegri tími. Það þarf að borga fyrir það
Ég var bara ekki tilbúin að borga fyrir báða tímana þegar ég veit að ég kemst bara í annan
Ég var bara ekki tilbúin að borga fyrir báða tímana þegar ég veit að ég kemst bara í annan
ég er að spá í að mæta á morgun er ekki 500kr fyrir þann tíma? á ég að leggja inn á ykkur eða er bara nóg að mæta með pening á staðinn?
Jú 500 kall fyrir tímann á morgun, það er alveg nóg að koma með pening bara en það er auðvitað líka hægt að leggja inn á okkur
Við þurfum að borga alla tímana í Sporthúsinu fyrirfram sem er u.þ.b. 160 þúsund krónur en okkur skilst að það sé ekkert sérstaklega vinsælt hjá þeim sem ætla að mæta í fótboltann að borga fyrirfram fyrir allan veturinn.
Við erum því farnar á fullt að leita af sponsum til þess að styrkja okkur í kaupum á æfingatímum og búningum en því miður eru bara 24 tímar í sólarhringnum og við báðar í skóla + vinnu. Við þiggjum því glaðar alla hjálp sem okkur gefst í leit okkar að sponsum, endilega ef þið hafið lausan tíma, góða hugmynd eða sambönd í einhverju fyrirtæki þá er ykkur velkomið að hafa samband við viðkomandi fyrir hönd Lez Jungle. Ef það eru einhverjar spurningar varðandi þetta þá bara endilega hafið samband við okkur á lezjungle@gmail.com eða hér á síðunni.
Við treystum á smá hjálp stelpur.. Það er margt á döfinni í fótboltanum, þjálfaramál fara vonandi að skýrast fljótlega, okkur er boðið í mót í Sporthúsinu seinna í haust og svo er stefnan að taka þátt í gay móti um páskana.
Við erum því farnar á fullt að leita af sponsum til þess að styrkja okkur í kaupum á æfingatímum og búningum en því miður eru bara 24 tímar í sólarhringnum og við báðar í skóla + vinnu. Við þiggjum því glaðar alla hjálp sem okkur gefst í leit okkar að sponsum, endilega ef þið hafið lausan tíma, góða hugmynd eða sambönd í einhverju fyrirtæki þá er ykkur velkomið að hafa samband við viðkomandi fyrir hönd Lez Jungle. Ef það eru einhverjar spurningar varðandi þetta þá bara endilega hafið samband við okkur á lezjungle@gmail.com eða hér á síðunni.
Við treystum á smá hjálp stelpur.. Það er margt á döfinni í fótboltanum, þjálfaramál fara vonandi að skýrast fljótlega, okkur er boðið í mót í Sporthúsinu seinna í haust og svo er stefnan að taka þátt í gay móti um páskana.
gay mót um páskana?? jeminn eini allt að gerast
.. eg læt vita ef eg veit um eh sem vill styrkja okkur
.. eg læt vita ef eg veit um eh sem vill styrkja okkur
Æj leiðinlegt.. En þú mætir bara hress næst!
Annars, til að fyrirbyggja allan misskilning, þá er tíminn kl. 19:00! Gott að vera mættar tímalega þar sem við höfum völlinn bara í 50 mínútur.
Annars, til að fyrirbyggja allan misskilning, þá er tíminn kl. 19:00! Gott að vera mættar tímalega þar sem við höfum völlinn bara í 50 mínútur.
HæHæ.. mig langaði mega að mæta í kvöld en því miður stangast þetta á við Sebastian sem að er að spila á Rúbín í kvöld.. Reyni frekar bara að mæta næst - ætla samt að chekka - held alveg pottþétt að Sebastian sé á sama tíma
-Einfeimin
-Einfeimin
einfeimin- Blaðurskjóða
- Fjöldi innleggja : 837
Staðsetning : 101 RVK
Skap :
Registration date : 30/04/2008
Djö.. hefði komist hefði ég fattað þetta fyrr - Erla.. svara símanum sínum.. ég komst í samband við talhólf
-Einfeimin
-Einfeimin
einfeimin- Blaðurskjóða
- Fjöldi innleggja : 837
Staðsetning : 101 RVK
Skap :
Registration date : 30/04/2008
Blaðsíða 1 af 1