Greiðsla á Lez Jungle bolum
+8
unga
blondine
Rakel
Elín
LipstickGirl
keit
kenny B
heybe
12 posters
Blaðsíða 1 af 2
Blaðsíða 1 af 2 • 1, 2
Greiðsla á Lez Jungle bolum
Sælar dömur,
Lez Jungle bolirnir eru farnir í pöntun og von er á þeim í þessari viku, þó við séum ekki komnar með nákvæma dagsetningu. Við látum ykkur vita um leið og við fréttum eitthvað meira.
Hins vegar erum við byrjaðar að taka við greiðslum fyrir bolunum og stefnum á að vera búnar að því á föstudaginn næsta. Endilega millifærið sem fyrst á okkur á reikning 0332-26-1912, kt. 191287-3209 - kr. 1990. Munið að setja kennitöluna ykkar með svo við vitum hver var að greiða og ekki væri verra fá mail (lezjungle@gmail.com) eða PM um að greiðsla hafi farið fram.
Bolirnir verða afhentir um leið og þeir koma úr prentun, þ.e.a.s. aðeins ef búið er að greiða fyrir þá. Það verður bæði hægt að nálgast þá á fótboltaæfingunum og í heimahúsi, nánari upplýsingar á lezjungle@gmail.com.
Bestu kveðjur,
Lez Jungle
Lez Jungle bolirnir eru farnir í pöntun og von er á þeim í þessari viku, þó við séum ekki komnar með nákvæma dagsetningu. Við látum ykkur vita um leið og við fréttum eitthvað meira.
Hins vegar erum við byrjaðar að taka við greiðslum fyrir bolunum og stefnum á að vera búnar að því á föstudaginn næsta. Endilega millifærið sem fyrst á okkur á reikning 0332-26-1912, kt. 191287-3209 - kr. 1990. Munið að setja kennitöluna ykkar með svo við vitum hver var að greiða og ekki væri verra fá mail (lezjungle@gmail.com) eða PM um að greiðsla hafi farið fram.
Bolirnir verða afhentir um leið og þeir koma úr prentun, þ.e.a.s. aðeins ef búið er að greiða fyrir þá. Það verður bæði hægt að nálgast þá á fótboltaæfingunum og í heimahúsi, nánari upplýsingar á lezjungle@gmail.com.
Bestu kveðjur,
Lez Jungle
Síðast breytt af heybe þann 2/9/2008, 08:17, breytt 1 sinni samtals
Re: Greiðsla á Lez Jungle bolum
- Athugið Athugið -
Þær sem eiga eftir að greiða eru vinsamlegast beðnar um að fara að drífa í því, við erum komnar með sjálfa bolina og þeir eru að fara í prentun as we speak. Þeir verða því vonandi tilbúnir um eða rétt eftir helgi.
Það er því mikilvægt að þær sem eiga eftir að borga fyrir bolina geri það sem fyrst. Upphæðin er 1.990 kr. inn á reikning 0332-26-1912, kt. 191287-3209.
Þær sem eiga eftir að greiða eru vinsamlegast beðnar um að fara að drífa í því, við erum komnar með sjálfa bolina og þeir eru að fara í prentun as we speak. Þeir verða því vonandi tilbúnir um eða rétt eftir helgi.
Það er því mikilvægt að þær sem eiga eftir að borga fyrir bolina geri það sem fyrst. Upphæðin er 1.990 kr. inn á reikning 0332-26-1912, kt. 191287-3209.
Elín skrifaði:Búin að millifæra
Varst það þú sem varst að greiða mér meðlag?
Ókey... ég er búin að millifæra
Sendi þér kvittun á netfangið. Vona að ég hafi gert það rétt
Sendi þér kvittun á netfangið. Vona að ég hafi gert það rétt
Rakel- Kynvillingur
- Fjöldi innleggja : 251
Staðsetning : Reykjavík
Registration date : 22/04/2008
hehehe já ég ákvað að byrja að borga þér meðlag framvegis vegna bastarðsins sem við áttum hér um árið
Er að leggja inn fyrir konuna. Kemur eftir eitt ojetblik
Rakel- Kynvillingur
- Fjöldi innleggja : 251
Staðsetning : Reykjavík
Registration date : 22/04/2008
Búin að borga
unga- Leðurlessa
- Fjöldi innleggja : 199
Registration date : 11/05/2008
blondine skrifaði:má leggja inna svona 1-2 águst ;$?
Áttirðu pantaðan bol?
Við viljum helst losna við alla bolina sem fyrst en hafðu bara samband við okkur á lezjungle@gmail.com og við finnum eitthvað útúr þessu.
öööhm neei,, ekki svo ég viti sko :p éég er ekkert bráðgafuð og veit sjaldnast hvað ég gjeeeri
hæ heyrðu er í útlöndum þannig ég varð smá eftir á í þessum bolamálum. Eftir smá puð náði ég s.s. að millifæra og það ætti að vera komið inn núna.
Gestur- Gestur
Búin að borga fyrir mig og Bimbó
Dorie- Femme
- Fjöldi innleggja : 101
Staðsetning : Kóp
Registration date : 24/04/2008
er eitthvað hægt að kaupa svona boli ???
bjudy- Out 'n Proud
- Fjöldi innleggja : 60
Staðsetning : rvk
Skap :
Registration date : 19/08/2008
Blaðsíða 1 af 2 • 1, 2
Blaðsíða 1 af 2