Styrktu Lez Jungle
+20
cyanide
astatine
lemú
Maggy Sue
Paya
nóan
frenchline
ninna
saffo
zett
blóm
Kjútípæ
keit
miss-M
hellie
Rakel
spiderpig
LipstickGirl
atha
heybe
24 posters
Blaðsíða 2 af 3
Blaðsíða 2 af 3 • 1, 2, 3
Re: Styrktu Lez Jungle
Takk Kjútípæ!
Haha ég er að meina að þú ert í vitlausum banka..
En jú, ég fékk þær og var einmitt að kaupa mér bíl.. en no worries, ég lét setja Lez Jungle logoið á hann þannig að þetta er ekki til "einkanota" hehehe..
keit skrifaði:hahaha hvað meinaru
fékkstu ekki 10 milljónirnar?
Haha ég er að meina að þú ert í vitlausum banka..
En jú, ég fékk þær og var einmitt að kaupa mér bíl.. en no worries, ég lét setja Lez Jungle logoið á hann þannig að þetta er ekki til "einkanota" hehehe..
Jæja stelpur mínar!
Ég hef ákveðið að taka til minna ráða. Lítill fugl hvíslaði því að mér að þessi síða væri að líða undir lok!
Viljum við það?
Ég held ég tali fyrir margar hérna þegar ég segi NEI!
Mér finnst ekki nema mjög sanngjarnt! Að við stelpur! Styrkjum ALLAR Lez Jungle! Ég efast ekki um að hvaða upphæð sem er, þykir frábært og gott framlag!! En ég kem því með sömu hugmynd og síðast:
Bætið við einu núlli fyrir aftan kommentafjölda ykkar, og leggið þá upphæð inná reikninginn sem er nefndur hérna einhvers staðar að ofan.
Þar með finnst mér við vera að styrkja síðuna í takt við notkun okkar á henni.
Þessi síða er frábær staður fyrir okkur lellur og bæjara til að spjalla saman um allt milli himins og jarðar. Ég trúi ekki að þið viljið að það gerist.
Ég vona að þið sjáið ykkur fært að leggja smá til. Margt smátt gerir eitt stórt:)
Ég gerði það seinast, og ætla að gera það aftur!
Kv. Hellie
Ég hef ákveðið að taka til minna ráða. Lítill fugl hvíslaði því að mér að þessi síða væri að líða undir lok!
Viljum við það?
Ég held ég tali fyrir margar hérna þegar ég segi NEI!
Mér finnst ekki nema mjög sanngjarnt! Að við stelpur! Styrkjum ALLAR Lez Jungle! Ég efast ekki um að hvaða upphæð sem er, þykir frábært og gott framlag!! En ég kem því með sömu hugmynd og síðast:
Bætið við einu núlli fyrir aftan kommentafjölda ykkar, og leggið þá upphæð inná reikninginn sem er nefndur hérna einhvers staðar að ofan.
Þar með finnst mér við vera að styrkja síðuna í takt við notkun okkar á henni.
Þessi síða er frábær staður fyrir okkur lellur og bæjara til að spjalla saman um allt milli himins og jarðar. Ég trúi ekki að þið viljið að það gerist.
Ég vona að þið sjáið ykkur fært að leggja smá til. Margt smátt gerir eitt stórt:)
Ég gerði það seinast, og ætla að gera það aftur!
Kv. Hellie
hellie- V.I.P.
- Fjöldi innleggja : 217
Staðsetning : Heldri hluti Breiðholts
Skap :
Registration date : 21/04/2008
þótt ég commenti kannski ekki mjög oft, þá finnst mér þessi síða bráðnauðsynleg! hún hjálpaði mér ekkert smá mikið á sínum tíma.
Ég ætla að styrkja, og vona að fleirri geri það.
Ég ætla að styrkja, og vona að fleirri geri það.
blóm- Skápablóm
- Fjöldi innleggja : 27
Registration date : 03/09/2008
Vá, ég er eiginlega hálf miður mín að heyra að staðan sé orðin svona slæm. Ætla að styrkja þegar ég kem heim á eftir.
Takk fyrir falleg orð stelpur, við metum það mikils ef einhverjar ykkar hafa möguleika á að styrkja okkur örlítið. Þetta þurfa alls ekki að vera háar upphæðir, margt smátt gerir eitt stórt.
Staðan er bara þannig að vegna hækkandi gengis borga ég nú rúmlega 5.000 kr. á mánuði til þess að halda síðunni uppi og það gera rúmar 60.000 kr. á ári sem mér finnst orðið full mikið fyrir mig eina að borga. Við vorum komnar með loforð um styrki frá fyrirtækjum en svo skall kreppan auðvitað á og ekkert varð úr þeim. Svo annað hvort verðum við að fá einhverja styrki frá notendum eða síðan mun einfaldlega loka um mánaðamótin næstu, ég met það líka sem svo að ef fáar hafa áhuga á að styrkja okkur þá er síðan ekki þess virði og þá nenni ég sjálf ekki að eyða tíma og pening í hana.
Staðan er bara þannig að vegna hækkandi gengis borga ég nú rúmlega 5.000 kr. á mánuði til þess að halda síðunni uppi og það gera rúmar 60.000 kr. á ári sem mér finnst orðið full mikið fyrir mig eina að borga. Við vorum komnar með loforð um styrki frá fyrirtækjum en svo skall kreppan auðvitað á og ekkert varð úr þeim. Svo annað hvort verðum við að fá einhverja styrki frá notendum eða síðan mun einfaldlega loka um mánaðamótin næstu, ég met það líka sem svo að ef fáar hafa áhuga á að styrkja okkur þá er síðan ekki þess virði og þá nenni ég sjálf ekki að eyða tíma og pening í hana.
heybe skrifaði:
Staðan er bara þannig að vegna hækkandi gengis borga ég nú rúmlega 5.000 kr. á mánuði til þess að halda síðunni uppi og það gera rúmar 60.000 kr. á mánuði .
meinaru á ári eða ?
Auðvitað viljum við allar að þessi síða haldi áfram, ég legg inn styrk med det samme.
saffo- Skápablóm
- Fjöldi innleggja : 40
Staðsetning : Rvk
Registration date : 20/05/2008
keit skrifaði:heybe skrifaði:
Staðan er bara þannig að vegna hækkandi gengis borga ég nú rúmlega 5.000 kr. á mánuði til þess að halda síðunni uppi og það gera rúmar 60.000 kr. á mánuði .
meinaru á ári eða ?
Haha já, úbbs.. á ári auðvitað, smá stafsetningavilla!
Já, veistu ég ætla að leggja allavega einhvað inn á morgun! Vil seint sjá þessa síðu lokast..
miss-M- Lipstick Lesbian
- Fjöldi innleggja : 649
Staðsetning : Reykjavík 101
Skap :
Registration date : 04/05/2008
Ég lagði inn eitthvað...fanst þetta svo rosa sniðugt að leggja inn í samræmi við commentafjölda...so I did so yay...vonandi helst Lez Jungle uppi...veit ekki hvað ég myndi gera annars allavega leiðast mjög mikið! Takk fyrir að halda þessu gangandi Heybe
ninna- Kokteilbína
- Fjöldi innleggja : 785
Staðsetning : Reykjavík
Skap :
Registration date : 17/11/2008
Ég lagði inn... alveg vandræðalega lítið, en þetta er samt 1/4 af því sem ég á :O (jebb ég er blönk!)
Allavegana, ég vona að fleiri geri það líka því það síðasta sem ég vil sjá er að þessi síða verði lögð niður!
Allavegana, ég vona að fleiri geri það líka því það síðasta sem ég vil sjá er að þessi síða verði lögð niður!
frenchline- Regnbogablöð
- Fjöldi innleggja : 373
Staðsetning : Garðabær
Skap :
Registration date : 23/04/2008
ég lagði inn smáræði. Lengi lifi Lez jungle !
nóan- Out 'n Proud
- Fjöldi innleggja : 68
Registration date : 10/12/2008
Lagdi smá inn, vona ad thurfi ekki ad loka thessari sídu thví hún er frábaer, takk fyrir ad nenna ad halda thessu uppi
Paya- Regnbogablöð
- Fjöldi innleggja : 358
Skap :
Registration date : 02/05/2008
Sælar stelpur
Ég lagði smávegis inn á ykkur, ég hef commentað svo sjaldan svo að ég lagði örlítið meira en sem nemur því að setja núll fyrir aftan fjölda innlegga Vonandi að sem flestar sjái sér fært um að leggja ykkur lið til að halda þessari frábæru síðu gangandi!!
Ég lagði smávegis inn á ykkur, ég hef commentað svo sjaldan svo að ég lagði örlítið meira en sem nemur því að setja núll fyrir aftan fjölda innlegga Vonandi að sem flestar sjái sér fært um að leggja ykkur lið til að halda þessari frábæru síðu gangandi!!
Maggy Sue- Out 'n Proud
- Fjöldi innleggja : 65
Skap :
Registration date : 26/08/2008
jebb lagði lika aðeins inn á ykkur, vill endilega að siðan haldi áfram hún er bara snilld !!!
lemú- Daðurdrós
- Fjöldi innleggja : 81
Skap :
Registration date : 16/05/2008
lagði líka smá inná ykkur, finnst þessi síða einkar sniðugt apparat.
astatine- Kynvillingur
- Fjöldi innleggja : 277
Staðsetning : Skotland
Skap :
Registration date : 07/08/2008
HEIMABANKINN MINN VIRKAR EKKI :O .. ÞVÍ ÉG VAR MEÐ CAPS LOCK Á ÞEGAR ÉG GERÐI LYKILORÐIÐ.. FNEH!!
ég legg inn um leið og ég kemst inn á heimabankann minn!! ss. líklegast á morgun
cyanide- Stúlkuflörtari
- Fjöldi innleggja : 556
Skap :
Registration date : 17/11/2008
hæhæ ég lagði smá inná þig :0) vona að það komi nóg til að hafa síðuna opna
Kjútípæ- V.I.P.
- Fjöldi innleggja : 51
Staðsetning : Ísland
Skap :
Registration date : 23/04/2008
Ég legg inná sem fyrst;)
dagny_7- Muffmuncher
- Fjöldi innleggja : 239
Staðsetning : Selfoss
Skap :
Registration date : 29/11/2008
búin að leggja inná vissi ekki hvað ég ætti að segja mikið... fannst of lítið að setja bara innleggsfjöldann ... finnst ég ekki búin að kommenta nógu mikið
lumma_sheep- Leðurlessa
- Fjöldi innleggja : 198
Skap :
Registration date : 03/12/2008
Lét helenu fá 3000 kall sem hún á að skila til þín:)ég vona að hún hafi ekki notað hann í sjálfan sig sem kæmi mér ekkert á óvart ..
Peacmaker- Sykurkleina
- Fjöldi innleggja : 5
Staðsetning : Keflavík
Skap :
Registration date : 05/11/2008
Blaðsíða 2 af 3 • 1, 2, 3
Blaðsíða 2 af 3