Lez Jungle fótbolti á fimmtudagskvöld
+16
H.T
atha
Skanky
Ósk
einfeimin
Nico
gudda
helguzz
spiderpig
kenny B
miss-M
villikottur
keit
LipstickGirl
Elín
heybe
20 posters
Blaðsíða 4 af 4
Blaðsíða 4 af 4 • 1, 2, 3, 4
Re: Lez Jungle fótbolti á fimmtudagskvöld
Ég veit nú ekki alveg með að hafa sömu lið, þið voruð klárlega með 2-3 stelpum fleiri en við sem höfðu spilað fótbolta af einhverju viti þannig að það var aldrei nein spenna í þessu. Finnst að mitt lið megi velja einn leikmann úr hinu liðinu og þá er þetta orðið nokkuð jafnt..
En annars er kannski soldið erfitt að halda alltaf sömu liðum þar sem það eru kannski ekki allar sem komast í hvert einasta skipti.. væri kannski gaman að kjósa einhvern tímann í lið.
En annars er kannski soldið erfitt að halda alltaf sömu liðum þar sem það eru kannski ekki allar sem komast í hvert einasta skipti.. væri kannski gaman að kjósa einhvern tímann í lið.
vill e-r þá vinsamlegast vísa mér á þetta tún í gegnum síma.. ég verð gellan sem keyri ofurhægt á yaris og allir aðrir bílarnir flautandi á mig eða takandi framúr.. þið sjáið mig bara
pant samt vera með heybe í liði .. gott að geta falið mig bakvið e-rja :$
pant samt vera með heybe í liði .. gott að geta falið mig bakvið e-rja :$
Hahaha Keit, þú gætir falið þig á bakvið fífil !!
hahah ég er ljót
en já kjósa í lið yrði sniðugt þar sem að við vitum núna sirka hver getur eitthvað og hver ekki..
hahah ég er ljót
en já kjósa í lið yrði sniðugt þar sem að við vitum núna sirka hver getur eitthvað og hver ekki..
Og þá yrði kannski sniðugt að skipta okkur í 2 hópa,
a) þær sem hafa spilað/æft fótbolta áður og telja sig geta e-ð
b) þær sem hafa aldrei æft né spilað fótbolta af viti áður
2 stelpur verða valdar fyrirliðar og velja þær í sín lið, reglan er sú að þú verður að velja til skiptist úr hóp a og b. Með þessu fyrirkomulagi þá komum við í veg fyrir að liðin verði rosalega ójöfn og einnig að þær sem flokkast undir hóp b hætti ekki að mæta af því að þær eru valdar síðastar.
Þetta snýst aðallega um að hafa gaman og þjappa hópnum saman, kynnast fleiri stelpum.
Þetta var ógeðslega gaman síðasta fimmudag og ég er nokkuð viss um að þetta hefði ekki verið nálægt því eins skemmtilegt ef við hefðum allar verið ógeðslega pro með 20 ára reynslu af fótbolta á bakinu.
a) þær sem hafa spilað/æft fótbolta áður og telja sig geta e-ð
b) þær sem hafa aldrei æft né spilað fótbolta af viti áður
2 stelpur verða valdar fyrirliðar og velja þær í sín lið, reglan er sú að þú verður að velja til skiptist úr hóp a og b. Með þessu fyrirkomulagi þá komum við í veg fyrir að liðin verði rosalega ójöfn og einnig að þær sem flokkast undir hóp b hætti ekki að mæta af því að þær eru valdar síðastar.
Þetta snýst aðallega um að hafa gaman og þjappa hópnum saman, kynnast fleiri stelpum.
Þetta var ógeðslega gaman síðasta fimmudag og ég er nokkuð viss um að þetta hefði ekki verið nálægt því eins skemmtilegt ef við hefðum allar verið ógeðslega pro með 20 ára reynslu af fótbolta á bakinu.
Algjörlega sammála, þetta var svo skemmtilegt og ég hef aldrei spilað fótbolta áður nema einu sinni í grunnskóla og ég var svo ótrúlega stolt af mér og mínum marblett að ég mun alltaf mæta þegar ég getheybe skrifaði:....Þetta var ógeðslega gaman síðasta fimmudag og ég er nokkuð viss um að þetta hefði ekki verið nálægt því eins skemmtilegt ef við hefðum allar verið ógeðslega pro með 20 ára reynslu af fótbolta á bakinu.
Þriðjudaginn kl 9 þá kemst Hrönn og ég að vinna :S en get mögulega skipt á vöktum ef við neglum þetta niður
btw Heybe mig langar í aðra vöfflu...mmmm næstu helgi??
atha- V.I.P.
- Fjöldi innleggja : 272
Staðsetning : Reykjavík
Skap :
Registration date : 14/05/2008
Æj reyndu að skipta um vakt ef við neglum þetta.. ætla að sjá fyrst hvort það komist ekki flestar.
En óóójá, vaffla næstu helgi..
En óóójá, vaffla næstu helgi..
LipstickGirl skrifaði:Hahaha Keit, þú gætir falið þig á bakvið fífil !!
hahah ég er ljót
ég get falið mig bakvið chihuahua hund..
óóóóóó fífil.. blómið.. ekki fíl einsog dýrið? .. haha smá misskilningur
eruð þið byrjaðar að spila úti langar svo að koma og spila en kann samt ekkert í fótbolta og hef ekkert úthald haha
Foxy- Sykurkleina
- Fjöldi innleggja : 2
Registration date : 22/07/2008
Hérna er að pæla, þessi auglýsing er síðan í fyrra... eruð þið samt byrjaðar að spila úti og á þessu túni eða hvað???
Er alveg til í að fara að draga fram takkaskóna og aðeins að sparka í bolta
Er samt ekki viss hvort að þið séuð komnar út og hvar þið séuð
Er alveg til í að fara að draga fram takkaskóna og aðeins að sparka í bolta
Er samt ekki viss hvort að þið séuð komnar út og hvar þið séuð
strumpur- Leðurlessa
- Fjöldi innleggja : 184
Staðsetning : Hafnarfjörðurinn
Skap :
Registration date : 25/03/2009
Blaðsíða 4 af 4 • 1, 2, 3, 4
Blaðsíða 4 af 4