Frumskógur fyrir alla!
+2
miss-M
LipstickGirl
6 posters
Blaðsíða 1 af 1
Frumskógur fyrir alla!
Vil bara ítreka hér...
að það eru yfir 100 notendur hér inni en fæstar þeirra þekkjast. Við höfum fengið fyrirspurnir um hvort við séum bara vinahópur hér inni þar sem að samræður hér eru oft persónulegar og fleira.
En málið er bara að stelpur opna sig hér inni! þær opna sig en að auki erum við allar svo vingjarnlegar að hver sem kommentar fittar strax inn í!
Ekki vera feimin við að kommenta.. þetta er staður til að hitta nýtt fólk!
að það eru yfir 100 notendur hér inni en fæstar þeirra þekkjast. Við höfum fengið fyrirspurnir um hvort við séum bara vinahópur hér inni þar sem að samræður hér eru oft persónulegar og fleira.
En málið er bara að stelpur opna sig hér inni! þær opna sig en að auki erum við allar svo vingjarnlegar að hver sem kommentar fittar strax inn í!
Ekki vera feimin við að kommenta.. þetta er staður til að hitta nýtt fólk!
Re: Frumskógur fyrir alla!
Vinahópur? Ég þekkti engan fyrst þegar eg skráði mig hérna inná! Svo skráðu sig sona 4 vinkonur minar sem samt koma aldrei hér inná nema Keit, þannig að endilega allir skrá sig og taka þátt í umræðunum! Maður kemst fljótt inní þetta
og verður húkt!
og verður húkt!
miss-M- Lipstick Lesbian
- Fjöldi innleggja : 649
Staðsetning : Reykjavík 101
Skap :
Registration date : 04/05/2008
já nei það þekkjast alls ekki allir, en gaman að kynnast ykkur öllum:)..ég veit ég veit! cry me a river:$
vá ég þekki eina eða tvær hér inni er alveg til í að kynnast fleirrum
Kjútípæ- V.I.P.
- Fjöldi innleggja : 51
Staðsetning : Ísland
Skap :
Registration date : 23/04/2008
ég þekki engann af stelpunum hérna en er alveg til í að kynnast einhverjum hérna hehe
helguzz- Fairy Lady
- Fjöldi innleggja : 165
Staðsetning : Reykjavik/seljahverfi/bökkunum
Skap :
Registration date : 22/05/2008
Ég þekkti enga - en eftir 4 daga hérna inni að þá kynntist ég MEGA skemmtilegum gellum - fór og hitti þær og bara fell in love with them all!
Um að gera að nota private skilaboðin.. senda einhver sæt skilaboð út - Elska að fá private skilaboð haha
Kiss Kiss - einfeimin
Um að gera að nota private skilaboðin.. senda einhver sæt skilaboð út - Elska að fá private skilaboð haha
Kiss Kiss - einfeimin
einfeimin- Blaðurskjóða
- Fjöldi innleggja : 837
Staðsetning : 101 RVK
Skap :
Registration date : 30/04/2008
Blaðsíða 1 af 1