Lez Jungle samfélagið
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

+2
Maggy Sue
heybe
6 posters

Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by heybe 2/9/2008, 08:15

Jæja.. þá er enn og aftur komið að þessum blessaða fótbolta. Vegna lélegrar mætingar í Vodafone höllina í gær þá munum við líklegast ekki halda þessum tíma. Verið er að skoða samstarf við Styrmi um að leigja með þeim Fífuna en eins og er þá er málið á frumstigi ennþá. Hinsvegar erum við samningsbundnar Sporthúsinu til 31. desember 2008 enda erum við á frábærum tíma þar, alla fimmtudaga kl. 19.

Þennan samning við Sporthúsið þarf að greiða fyrirfram og þar sem við erum enn ekki komnar með neina styrktaraðila þá þurfum við að greiða þetta úr eigin vasa. Eindaginn nálgast óðfluga og svo að ég vil biðja þær sem ætla að mæta á æfingar í vetur að gera upp við mig sem fyrst.

Æfingjagjaldið verður 11.000 fyrir allan veturinn í Sporhúsinu fyrir hverja stelpu, vinsamlegast leggið inn á reikning 0332-26-1912 - kt. 191287-3209, fyrir 6. september (þá er eindaginn á kröfunni)!

Þær sem að vilja droppa á æfingu þegar þeim hentar geta það að sjálfsögðu, en þá kostar það þær 1.000 kr. í hvert skipti (vinsamlegast komið með pening í lausu).


Sumum kann að finnast þetta dýrt en svo er bara raunin þegar við æfum á jafn góðum tíma og í Sporthúsinu, þeir tímar eru alltaf dýrastir. Miðað við mætinguna í Vodafone höllina í gær þá hallast ég þá skoðun að þið viljið frekar spila snemma og borga meira, heldur en öfugt. Smile

Þegar þið borgið æfingagjaldð þá bið ég ykkur vinsamlegast um að senda okkur póst á lezjungle@gmail.com um að þið séuð búnar að leggja inn á reikninginn, eða senda okkur kvittun úr heimabankanum.

Ef einhverjar eru í vandræðum með að greiða æfingagjaldið fyrir 8. september þá skuluð þið ekki hika við að hafa samband og við finnum út úr þeim vandræðum.

Koma svo stelpur.. Wink


Síðast breytt af heybe þann 4/9/2008, 16:07, breytt 2 sinnum samtals
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by heybe 2/9/2008, 08:19

ATH. þær sem ætla að vera með í allan vetur mega vinsamlegast senda okkur emailið sitt svo að við getum uppfært ykkur reglulega með nýjustu fréttum o.s.frv. Smile

lezjungle@gmail.com

heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by heybe 5/9/2008, 09:07

Frestur til að greiða æfingagjöldin rennur út á morgun!

11.000 kr. fyrir allan veturinn
8.250 kr. fyrir 3 mánuði
5.500 fyrir 2 mánuði
2.750 kr. fyrir 1 mánuð
- gildir aðeins ef greitt er fyrir 6. september!!

Annars er það 1.000 kr. hver tími, sem er sirka 17.000 kr. sé mætt í alla tímana.
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by heybe 6/9/2008, 10:44

Fresturinn til að greiða æfingagjöldin fyrirfram rennur út í dag. Eins og staðan er núna hafa aðeins 6 stelpur greitt. Ætla virkilega ekki fleiri að greiða fyrirfram? Ég veit að það er kreppa og allar rosalega blankar akkúrat þegar það þarf að borga svona, en ég sit í súpunni með 100.000 kr. mismun sem ég þarf einhvern veginn að greiða upp. Vil bara vekja athygli á því að ef ég þarf að redda svona hárri upphæð þá einfaldlega hækkar verðið á stökum tímum fyrirvaralaust þangað til búið er að greiða þennan 100.000 kr. mismun að fullu. Einnig langar mig að benda á að aðeins þær sem greiða fyrirfram frá afslátt á búningunum og þurfa aðeins að greiða 2-3 þúsund fyrir þá, aðrar þurfa að greiða fullt verð.
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by Maggy Sue 6/9/2008, 16:13

Sælar

Ég er ný í þessu öllu saman (hef aðeins mætt á eina æfingu og mætingin var vægst sagt ábótavön hehe....við vorum 4 plús einn krakki ) Smile Ég var að velta nokkru fyrir mér,

Er fresturinn til að greiða fyrirfram útrunninn?

Er pæling að halda áfram útiæfingum á meðan veðrið er svona gott?

Og er mæting yfirleitt svo góð að það er hægt að spila í tveimur liðum eða svo? bara pæling Smile

Jæja ég er hætt í bili Smile

kveða

Maggy Sue
Maggy Sue
Maggy Sue
Out 'n Proud
Out 'n Proud

Fjöldi innleggja : 65
Age : 40
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Stressed
Registration date : 26/08/2008

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by heybe 7/9/2008, 10:37

Hæhæ Smile

Nei, þar sem að okkur vantar ennþá mikið uppá til þess að geta greitt reikninginn þá er þér velkomið að greiða fyrirfram.

Við vorum að spá í að því að vera úti 1x í viku meðan veðrið er svona gott já og einnig meðan við erum að leita að öðrum stað til að vera á.

Já, við höfum alltaf getað skipt í tvö lið án vandræða. Ég held að versta mætingin í vetur hafi verið um 8-9 stelpur, en oftast erum við svona 10-15 þegar við erum inni. Mætingin úti er mun betri enda þarf ekki að borga á þær æfingar.
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by Vala 7/9/2008, 15:51

Ertu að segja Maggy Sue að þér hafi ekki fundist gaman með okkur hinum þremur og syni mínum Wink
Vala
Vala
Kandífloss
Kandífloss

Fjöldi innleggja : 23
Age : 51
Staðsetning : Kópavogur
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Angelic
Registration date : 20/05/2008

http://www.myspace.com/valamagga

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by astatine 8/9/2008, 09:00

Verður þá útiæfing í kveld? Eða er næsta æfing á fimmtudag?
astatine
astatine
Kynvillingur
Kynvillingur

Fjöldi innleggja : 277
Age : 39
Staðsetning : Skotland
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 07/08/2008

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by heybe 8/9/2008, 10:35

Ég veit það ekki, eru einhverjar í stuði fyrir bolta í kvöld?
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by astatine 8/9/2008, 12:34

greinilega allar í glimrandi stuði Wink
astatine
astatine
Kynvillingur
Kynvillingur

Fjöldi innleggja : 277
Age : 39
Staðsetning : Skotland
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 07/08/2008

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by heybe 8/9/2008, 12:51

Þetta veður er nú ekkert til þess að hoppa hæð sína yfir... Smile Við gætum líka bara farið annað kvöld..
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by Maggy Sue 8/9/2008, 15:09

Haha

jú Vala það var mjög gaman, enda efnilegur drengurinn sá Smile En það væri nú gaman að geta spilað aðeins meira næst þegar ég sé mér fært að mæta. En já ég er til í útiæfingu, gott að nýta verðrið á meðan það er hægt Wink
Maggy Sue
Maggy Sue
Out 'n Proud
Out 'n Proud

Fjöldi innleggja : 65
Age : 40
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Stressed
Registration date : 26/08/2008

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by LipstickGirl 9/9/2008, 05:59

Maggy Sue skrifaði:Sælar

Ég er ný í þessu öllu saman (hef aðeins mætt á eina æfingu og mætingin var vægst sagt ábótavön hehe....við vorum 4 plús einn krakki ) Smile Ég var að velta nokkru fyrir mér,


ég var lengi að hugsa með mér hvenær þetta hefur getað verið því ég man aldrei eftir því að við værum fjórar..

En fattaði svo að þú hefur greinilega mætt daginn sem að æfingin féll niður.. Við gerðum tilkynningu hér að tvo daga myndi hún falla niður þar sem að við sem sjáum um æfinguna voru að fara út á fótboltaleik... Við sögðum þó að þær sem myndu vilja leika sér gætu farið en þyrftu þá að redda sjálfar..

Þannig að þú hefur bara hitt á slæma æfingu.. endilega kíktu á fimmtudaginn Wink kl sjö Smile
LipstickGirl
LipstickGirl
Dragkóngur
Dragkóngur

Fjöldi innleggja : 1011
Age : 36
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH In_Love
Registration date : 21/04/2008

http://www.lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by Maggy Sue 9/9/2008, 07:50

Já ætli það hafi ekki verið svo hehe.....við vissum ekki meir Wink
Náðum að sprikla eitthvað. Smile

En já er útiæfing á fimmtudag kl 7 ? á sama stað?
Maggy Sue
Maggy Sue
Out 'n Proud
Out 'n Proud

Fjöldi innleggja : 65
Age : 40
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Stressed
Registration date : 26/08/2008

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by LipstickGirl 9/9/2008, 08:36

Nei við erum komnar inn.. kl sjö í sporthúsinu.. Wink í sal 2 .. gervigrasvöllur Smile
LipstickGirl
LipstickGirl
Dragkóngur
Dragkóngur

Fjöldi innleggja : 1011
Age : 36
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH In_Love
Registration date : 21/04/2008

http://www.lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by heybe 9/9/2008, 12:37

Ætlum að vera úti á mánudögum þangað til annað kemur í ljós.

En varðandi æfinguna í Sporthúsinu þá kostar 1.000 kr. á hverja æfingu en 11.000 kr. ef þú borgar fyrirfram, bara svona svo að það sé á hreinu. Ástæðan fyrir því að stakar æfingar eru svona dýrar er sú að okkur vantar dálítið uppá að geta borgað reikninginn fyrir þessum æfingum og erum að reyna að safna eins fljótt og hægt er. Smile
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by heybe 10/9/2008, 10:27

Jæja jæja..

Við fengum frest til dagsins í dag til þess að gera upp við Sporthúsið. Ennþá vantar okkur örlítið upp á svo að það er vel þegið að einhverjar sjái sér fært um að greiða fyrirfram í dag.

Vil vekja athygli á því að þær sem ekki greiða fyrirfram í dag verða að mæta með 1.000 kr. á æfinguna á morgun til að fá að taka þátt.

Á æfingunni á morgun munum við væntanlega fá að sjá sýnishorn af búningum sem okkur stendur til boða að fá. Þannig að endilega reynið sem flestar að mæta svo þið getið nú sagt ykkar álit á búningum og tekið þátt í að velja einkennisliti Lez Jungle. Smile

Adam & Eva hafa ákveðið að styrkja okkur í búningakaupunum en þær sem hafa ekki greitt fyrirfram þurfa að greiða stærri hlut í sínum búningum heldur en hinar. Þetta gerum við því að væntanlega þurfum við að taka smá hluta af búningastyrknum til þess að borga upp Sporthúsið, því miður.

Við erum byrjaðar að taka við númerapöntunum á búningana en mig langar til þess að benda á að ef margar velja sama númerið verður einfaldlega dregið. Og til þess að allt sé sanngjarnt þá ganga þær sem hafa borgað fyrirfram fyrir hinum. Við ætlum einnig að setja nöfn aftan á búningana svo að endilega sendið nöfnin með númerunum þegar þið pantið - þið ættuð að vera með netfangið á hreinu núna, lezjungle@gmail.com


Svo í lokin vil ég benda á að öllum er velkomið að koma að horfa á, eins og þegar við erum úti. Við erum á fimmtudögum kl. 19 í sal 2. Það er nóg að segja í afgreiðslunni að þið séuð að fara í fótbolta í sal 2 og þá komist þig niður.
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by Gestur 10/9/2008, 13:59

Sjittt hvað er svekkjandi að geta ekki verið með! Mig langar í búning aka blússu Very Happy haha

Gestur
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by heybe 10/9/2008, 15:44

Hugsanlegur þjálfari okkar ætlar að reyna að mæta á æfinguna á morgun og kíkja aðeins á okkur! Smile
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by Skanky 11/9/2008, 03:45

hahahaha æðislegt að vera með auglýsingu frá adam og evu
Skanky
Skanky
Formaður skemmtinefndar
Formaður skemmtinefndar

Fjöldi innleggja : 794
Age : 36
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Sneaky
Registration date : 13/05/2008

http://www.myspace.com/hronnslan

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by heybe 11/9/2008, 10:59

Jamm, hvernig væri nú að setja Sims2 aðeins til hliðar og mæta á æfingu með okkur? Smile
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by Skanky 12/9/2008, 03:45

hehehe gat það ekki í gær en ég skal koma á næstu æfingu... er búnin að vera að æfa mig í fótbolta í sims samt Very Happy hahahha
Skanky
Skanky
Formaður skemmtinefndar
Formaður skemmtinefndar

Fjöldi innleggja : 794
Age : 36
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Sneaky
Registration date : 13/05/2008

http://www.myspace.com/hronnslan

Til baka efst á síðu Go down

Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH Empty Re: Greiðsla fyrir fótboltann í Sporthúsinu - ATH

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum