Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!
+12
hellie
Elín
MoNk
imagine
Demantur
Nico
keit
miss-M
Dorie
heybe
einfeimin
LipstickGirl
16 posters
Blaðsíða 1 af 3
Blaðsíða 1 af 3 • 1, 2, 3
Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!
Jæja jæja stelpur. Núna fylgjast flestir Íslendingar með Eurovision og ætti þetta ár ekkert að vera öðruvísi. Ekki það að fólk sækist í keppnina sjálfa heldur stemminguna sem fylgir henni.
En hvert er haldið eftir að Eurovision partýinu hjá vinkonu/vini lýkur? Nú auðvitað niðrí bæ ekki satt?
Nú er ein góð vinkona Lez Jungle búin að panta aðstöðu á Q bar fyrir heitt djamm eftir Eurovision keppnina 24. maí næstkomandi! Hún hefur nú samið við eigendur Q að ef að stemmningin helst góð eftir klukkan 5 þá verður staðurinn opinn til sjö um morguninn!!!
Keppnin verður líklega búin um 11-12 leytið og er því tilvalið að skella sér niðrí bæ og fjölmenna lesbíum og tvíkynhneigðum stelpum á Q og dansa af okkur rassinn !
- Þessar verða í stuði !
En hvert er haldið eftir að Eurovision partýinu hjá vinkonu/vini lýkur? Nú auðvitað niðrí bæ ekki satt?
Nú er ein góð vinkona Lez Jungle búin að panta aðstöðu á Q bar fyrir heitt djamm eftir Eurovision keppnina 24. maí næstkomandi! Hún hefur nú samið við eigendur Q að ef að stemmningin helst góð eftir klukkan 5 þá verður staðurinn opinn til sjö um morguninn!!!
Keppnin verður líklega búin um 11-12 leytið og er því tilvalið að skella sér niðrí bæ og fjölmenna lesbíum og tvíkynhneigðum stelpum á Q og dansa af okkur rassinn !
Við mætum! hvað með þig ?
- Þessar verða í stuði !
Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!
ÚÚÚ.. Það gæti bara vel verið - 24. hvaða daur er það samt?! vikudagur?!
-einfeimin
-einfeimin
einfeimin- Blaðurskjóða
- Fjöldi innleggja : 837
Staðsetning : 101 RVK
Skap :
Registration date : 30/04/2008
Ok - en þetta er bara undankeppnin ekki satt?! Ég er bara EKKERT inní þessu! :S
einfeimin- Blaðurskjóða
Skap :
Hehe nei .. undankeppnin er á fimmtudeginum og svo er aðalkeppnin á laugardeginum 24. maí og þá er mesti stemmari niðrí bæ sem og heima hjá fólki
Já, en EEEEEF við komumst áfram hehe..
Annars ætla ég að kíkja.. áfram Ísland!
Annars ætla ég að kíkja.. áfram Ísland!
Það er nefnilega málið.. Það skiptir nákvæmlega engu máli hvort Ísland komist áfram eða ekki.. það er bara stemmarinn!
Ok.. ég hélt að keppnin yrði 30 eða eitthvað - ég þarf að fara að laga dagatalið mitt
-einfeimin
-einfeimin
einfeimin- Blaðurskjóða
Skap :
Á Ísland einhvern séns í ár haldiði? Bara svona pæling - hef ekki fylgst neitt með spádómum...
Gestur- Gestur
Óóó hvað ég er mætt!
Þetta verður geðveikt
Hlakka til að taka svakalega gott djamm með ykkur stúlkur mínar!
Þetta verður geðveikt
Hlakka til að taka svakalega gott djamm með ykkur stúlkur mínar!
Dorie- Femme
- Fjöldi innleggja : 101
Staðsetning : Kóp
Registration date : 24/04/2008
OOOOW! I am sooo there! Elska júróvision!! Á mínu heimili var júróvision sona önnur jólin Það þurftu allir að vera heima og með stigablað til að gefa stjörnur og svo var matur og svo horft og nammi og ís og ég veit ekki hvað og hvað! Maður dressaði sig upp og allt!
miss-M- Lipstick Lesbian
- Fjöldi innleggja : 649
Staðsetning : Reykjavík 101
Skap :
Registration date : 04/05/2008
já og þess vegna ertu svona einsog þú ert í dag
NEI DJÓK elska þig elskan mín
NEI DJÓK elska þig elskan mín
smetsys skrifaði:Á Ísland einhvern séns í ár haldiði? Bara svona pæling - hef ekki fylgst neitt með spádómum...
Jahh, samkvæmt þessum frægu spádómum þá er fólk bjartsýnt á að við komumst allavega upp úr undankeppninni. Þetta er nokkuð Eurovision-legt lag og þetta eru Eurovision nördar sem eru að taka þátt, enda heita þau Eurobandið. Ég held að þau viti alveg hvað þau eru að gera.. þau kunna allavega að markaðssetja sig þarna úti. Svo er Eurovision einstaklega samkynhneigð keppni og það hjálpar alveg að fara með einn ofur augljósan homma hehe..
já ég held að við eigum mun meiri séns á að fara áfram þetta árið enda er búið að breyta keppnisfyririkomulaginu
í ár verða 2 undankeppnir
sem var gert útaf þeirri gangrýni sem er búin að vera undanfarin 2 ár þar sem balkanlöndin kjósa hvert annað áfram og eitt og eitt vestur evrópuland hefur komist uppúr undankeppninni og svo er líka búið að breyta þannig að það eru bara efstu 5 löndin sem tryggja sig áfram í úrslitakeppnina á næsta ári í stað 10
í ár verða 2 undankeppnir
sem var gert útaf þeirri gangrýni sem er búin að vera undanfarin 2 ár þar sem balkanlöndin kjósa hvert annað áfram og eitt og eitt vestur evrópuland hefur komist uppúr undankeppninni og svo er líka búið að breyta þannig að það eru bara efstu 5 löndin sem tryggja sig áfram í úrslitakeppnina á næsta ári í stað 10
Nico- Regnbogablöð
- Fjöldi innleggja : 350
Staðsetning : Rvk/Hfj
Skap :
Registration date : 21/04/2008
Þetta lag, þessi keppni og þessi söngvari - rosalega gay allt saman! Sem er bara jákvætt ætla ég að leyfa mér að segja
Ég segi að finnarnir kjósi Ísland áfram. Hef sjaldan séð eins mikla stemningu á djamminu eins og þegar ég var í Finnlandi um daginn á gaystaðnum DTM (Don´t tell mama) þegar íslenska júrólagið var spilað
Ég segi að finnarnir kjósi Ísland áfram. Hef sjaldan séð eins mikla stemningu á djamminu eins og þegar ég var í Finnlandi um daginn á gaystaðnum DTM (Don´t tell mama) þegar íslenska júrólagið var spilað
Gestur- Gestur
Guð ég væri til í að kíkja á Q eftir Euro ! Elska Eurovison hah en ég þori ekkert ein eins og fáviti ....þekki engan þarna!
Eru fl. stelpur hérna svona eins og ég?
Demantur- Klámfíkill
- Fjöldi innleggja : 135
Staðsetning : Reykjavík
Skap :
Registration date : 11/05/2008
Já góða besta;) Hugsunin þín er alveg eins og mín áður en ég kom út..
Við kærastan höfðum verið saman í 2 ár áður en nokkur sála vissi að við værum lesbíur og á endanum vorum við orðnar alltof paranoid um að fólk myndi vita! Ef ég tek dæmi: Við löbbuðum hlið við hlið og hendur okkar snertust og við litum í kringum okkur með hjartað á milljón því við héldum að einhver hefði séð okkur og myndi vita að við værum saman..
Ég gæti komið með milljón svona sögur frá þessum tíma sem við vorum í felum því við kunnum ekki lengur að haga okkur sem "vinkonur" og fórum því að passa upp á það að ekki einu sinni klappa hvor annarri á öxlina eða gera neitt sem að myndi ýja að því að við svæfum saman eða værum hrifnar af hvor annarri..
The bottom line is..... að þetta er allt í hausnum á þér að fólk myndi fatta strax.. Straight vinkonur mínar mæta oft með mér á Q og skemmta sér konunglega.. Sem og margir aðrir straight sem sækjast bara í stemmninguna á staðnum..
Endilega láttu sjá þig og það dugar oft að taka einn vin með sér og eftir fyrsta skiptið verður þetta easy písí..
Þú ert alls ekki ein í þessu og það kemur augljóslega í ljós hérna á spjallinu.. En bara svo þið vitð stelpur að þá er ekkert mál að senda okkur eða einhverri hér á spjallinu smá einakapóst og hægt er að ræða saman um hitting og að kynnast betur
Við kærastan höfðum verið saman í 2 ár áður en nokkur sála vissi að við værum lesbíur og á endanum vorum við orðnar alltof paranoid um að fólk myndi vita! Ef ég tek dæmi: Við löbbuðum hlið við hlið og hendur okkar snertust og við litum í kringum okkur með hjartað á milljón því við héldum að einhver hefði séð okkur og myndi vita að við værum saman..
Ég gæti komið með milljón svona sögur frá þessum tíma sem við vorum í felum því við kunnum ekki lengur að haga okkur sem "vinkonur" og fórum því að passa upp á það að ekki einu sinni klappa hvor annarri á öxlina eða gera neitt sem að myndi ýja að því að við svæfum saman eða værum hrifnar af hvor annarri..
The bottom line is..... að þetta er allt í hausnum á þér að fólk myndi fatta strax.. Straight vinkonur mínar mæta oft með mér á Q og skemmta sér konunglega.. Sem og margir aðrir straight sem sækjast bara í stemmninguna á staðnum..
Endilega láttu sjá þig og það dugar oft að taka einn vin með sér og eftir fyrsta skiptið verður þetta easy písí..
Þú ert alls ekki ein í þessu og það kemur augljóslega í ljós hérna á spjallinu.. En bara svo þið vitð stelpur að þá er ekkert mál að senda okkur eða einhverri hér á spjallinu smá einakapóst og hægt er að ræða saman um hitting og að kynnast betur
Demantur skrifaði:Guð ég væri til í að kíkja á Q eftir Euro ! Elska Eurovison hah en ég þori ekkert ein eins og fáviti ....þekki engan þarna!
ég skal koma með þér elskan.. þá verðum við tvær nýjar þarna.. hef samt alveg farið áður, en meira svona í þeim tilgangi að kíkja við.. hef aldrei verið heilt kvöld..
imagine- Fairy Lady
- Fjöldi innleggja : 173
Registration date : 08/05/2008
hah já ég hef oft verið á Q Bara myndi langa hafa e-h memm hehehe díll!
Demantur- Klámfíkill
- Fjöldi innleggja : 135
Skap :
Registration date : 11/05/2008
Hver vill kaupa flugmiða handa mér svo að ég komist á tryllta lez partýið ??
Já marr, sendu mér kennitöluna þína og ég skal redda þessu.. hehehehe.
Þú verður bara með í júlí!
Þú verður bara með í júlí!
18068... hehe eins gott að það verði brjálað lez partý í júlí. Hlakka samt mest til síðustu helgina í júlí Það verður crazy
Jeee ég missi nú af keppninni vegna vinnu (annað árið í röð!!!) en ég klára á miðnætti og er að vinna í sömu götu og Q-bar....spurning um að skella sé eftir vinnu!!! Ég held að nú
..algjörlega!
spurning um að reyna að hafa stelpur í meiri hluta svona for a change?
spurning um að reyna að hafa stelpur í meiri hluta svona for a change?
hellie- V.I.P.
- Fjöldi innleggja : 217
Staðsetning : Heldri hluti Breiðholts
Skap :
Registration date : 21/04/2008
hellie skrifaði:spurning um að reyna að hafa stelpur í meiri hluta svona for a change?
Er sko alvarlega til í það.. allar að mæta!
Blaðsíða 1 af 3 • 1, 2, 3
Blaðsíða 1 af 3