Bolirnir eru tilbúnir!!!
+4
kenny B
keit
atha
LipstickGirl
8 posters
Blaðsíða 1 af 1
Bolirnir eru tilbúnir!!!
Jæja sætu stelpur!!
Bolirnir eru tilbúnir til afhendingar
Við munum koma með þá á sunnudaginn í boltann en þær sem komast ekki þá geta nálgast sinn bol hjá okkur í gegnum lezjungle@gmail.com og við finnum stað og stund.
Til að hafa gott skipulag á þessu þá er það þannig að ef þú ert ekki búin að borga, færðu ekki bolinn! Erum með þetta allt skráð og endilega leggðu inn í dag svo þú verðir ekki of sein..
hérna eru upplýsingarnar aftur varðandi greiðsluna:
Endilega millifærið sem fyrst á okkur á reikning 0332-26-1912, kt. 191287-3209 - kr. 1990. Munið að setja kennitöluna ykkar með svo við vitum hver var að greiða og ekki væri verra fá mail (lezjungle@gmail.com) eða PM um að greiðsla hafi farið fram.
kv , Lez Jungle
Bolirnir eru tilbúnir til afhendingar
Við munum koma með þá á sunnudaginn í boltann en þær sem komast ekki þá geta nálgast sinn bol hjá okkur í gegnum lezjungle@gmail.com og við finnum stað og stund.
Til að hafa gott skipulag á þessu þá er það þannig að ef þú ert ekki búin að borga, færðu ekki bolinn! Erum með þetta allt skráð og endilega leggðu inn í dag svo þú verðir ekki of sein..
hérna eru upplýsingarnar aftur varðandi greiðsluna:
Endilega millifærið sem fyrst á okkur á reikning 0332-26-1912, kt. 191287-3209 - kr. 1990. Munið að setja kennitöluna ykkar með svo við vitum hver var að greiða og ekki væri verra fá mail (lezjungle@gmail.com) eða PM um að greiðsla hafi farið fram.
kv , Lez Jungle
Re: Bolirnir eru tilbúnir!!!
úu geðveikt, ég er spenntspenntspennt
atha- V.I.P.
- Fjöldi innleggja : 272
Staðsetning : Reykjavík
Skap :
Registration date : 14/05/2008
Vúvúvú. Við erum komnar með bolina og þeir eru mega töff!!
Rakel- Kynvillingur
- Fjöldi innleggja : 251
Staðsetning : Reykjavík
Registration date : 22/04/2008
LipstickGirl skrifaði:Munið að setja kennitöluna ykkar með svo við vitum hver var að greiða og ekki væri verra fá mail (lezjungle@gmail.com) eða PM um að greiðsla hafi farið fram.
kv , Lez Jungle
Ég les aldrei leiðbeiningar og lét þess vegna ekki kennitöluna mína fylgja með :S. Hins vegar ætti nú fullt nafn að sjást þar sem þetta er greitt af mínum reikningi og ég skrifaði ,,unga" sem skýringu og lét senda kvittun í tölvupósti. Þetta dugar vonandi
unga- Leðurlessa
- Fjöldi innleggja : 199
Registration date : 11/05/2008
unga skrifaði:LipstickGirl skrifaði:Munið að setja kennitöluna ykkar með svo við vitum hver var að greiða og ekki væri verra fá mail (lezjungle@gmail.com) eða PM um að greiðsla hafi farið fram.
kv , Lez Jungle
Ég les aldrei leiðbeiningar og lét þess vegna ekki kennitöluna mína fylgja með :S. Hins vegar ætti nú fullt nafn að sjást þar sem þetta er greitt af mínum reikningi og ég skrifaði ,,unga" sem skýringu og lét senda kvittun í tölvupósti. Þetta dugar vonandi
Já, þetta dugar alveg, ég sé skýringuna sem er unga þannig að þú ert góð..
Minnum á að við komum með bolina í fótboltann í kvöld!!! Verðið að vera búnar að greiða
Blaðsíða 1 af 1