Lez Jungle Gay Pride bolir - Frestur til 10. júlí
+14
Lúlý
atha
Skanky
Skotta
kenny B
unga
Alice
einfeimin
Dísa
Rakel
LipstickGirl
keit
López
heybe
18 posters
Blaðsíða 1 af 4
Blaðsíða 1 af 4 • 1, 2, 3, 4
Lez Jungle Gay Pride bolir - Frestur til 10. júlí
Halló halló,
ef það hefur farið framhjá einhverjum þá verðum við með Lez Jungle boli til sölu núna seinnipartinn í júlí. Um er að ræða hvíta/svarta boli (eigum eftir að prenta prufur og sjá hvort kemur betur út) sem verða með Lez Jungle lógóinu framan á og jafnvel Gay Pride fánanum á annarri erminni. Útlit bolanna er sem sagt ekki komið á hreint enn sem komið er.
Ætlunin er að vera í þessum bolum á Gay Pride og ganga allar saman stoltar og sætar í hóp, vel merktar Lez Jungle. En það er að sjálfsögðu öllum velkomið að fjárfesta í þessum bolum, hvort sem þið farið á Gay Pride eða ekki.
Af því að við vitum ekki hversu margar vilja fá boli og hvaða stærðir eru algengastar þá höfum við brugðið á það ráð að taka við pöntunum svo að við sitjum ekki uppi með lager af bolum sem við höfum ekkert að gera við. Við viljum vinsamlegast biðja ykkur um að panta bolina í síðasta lagi 7. júlí á netfangið lezjungle@gmail.com. Pöntuninni þarf að fylgja fullt nafn og stærð.
Verðið er ekki komið á hreint en við munum auðvitað reyna að halda því í lágmarki. En þið vitið, tæp 13% verðbólga svo að .. Við ætlum að reyna að fá magnafslátt bæði á bolunum og prentunni svo að verðið kemur ekki 100% í ljós fyrr en við erum búnar að leggja inn pöntun.
Aight.. muna: panta Lez Jungle bol fyrir 7. júlí á lezjungle@gmail.com
Yfir og út,
Lez Jungle
ef það hefur farið framhjá einhverjum þá verðum við með Lez Jungle boli til sölu núna seinnipartinn í júlí. Um er að ræða hvíta/svarta boli (eigum eftir að prenta prufur og sjá hvort kemur betur út) sem verða með Lez Jungle lógóinu framan á og jafnvel Gay Pride fánanum á annarri erminni. Útlit bolanna er sem sagt ekki komið á hreint enn sem komið er.
Ætlunin er að vera í þessum bolum á Gay Pride og ganga allar saman stoltar og sætar í hóp, vel merktar Lez Jungle. En það er að sjálfsögðu öllum velkomið að fjárfesta í þessum bolum, hvort sem þið farið á Gay Pride eða ekki.
Af því að við vitum ekki hversu margar vilja fá boli og hvaða stærðir eru algengastar þá höfum við brugðið á það ráð að taka við pöntunum svo að við sitjum ekki uppi með lager af bolum sem við höfum ekkert að gera við. Við viljum vinsamlegast biðja ykkur um að panta bolina í síðasta lagi 7. júlí á netfangið lezjungle@gmail.com. Pöntuninni þarf að fylgja fullt nafn og stærð.
Verðið er ekki komið á hreint en við munum auðvitað reyna að halda því í lágmarki. En þið vitið, tæp 13% verðbólga svo að .. Við ætlum að reyna að fá magnafslátt bæði á bolunum og prentunni svo að verðið kemur ekki 100% í ljós fyrr en við erum búnar að leggja inn pöntun.
Aight.. muna: panta Lez Jungle bol fyrir 7. júlí á lezjungle@gmail.com
Yfir og út,
Lez Jungle
Síðast breytt af heybe þann 8/7/2008, 05:37, breytt 1 sinni samtals
Re: Lez Jungle Gay Pride bolir - Frestur til 10. júlí
úúúú, ég ætla að fá svona bol!
Við verðum sko geggjað sætar allar eins í fínu lez jungle bolunum!
Við verðum sko geggjað sætar allar eins í fínu lez jungle bolunum!
López- Sykurkleina
- Fjöldi innleggja : 3
Staðsetning : Reykjavík
Skap :
Registration date : 05/06/2008
eh ég ætla KLÁRLEGA að fá mér svona bol... eins gott að skanky fái sér líka, ég vil ekki vera handjárnuð við e-rn vitleysing
Stelpur!
Varðandi stærðirnar! ATH ATH..
Þetta eru fruit of the loom bolir og flestir ef ekki allir eiga eintak af svoleiðis bolum eða þekkja einhvern sem á svoleiðis boli. Endilega athugið hvort þið eigið og þar gætuð þið fundið út stærðina ykkar
Svo ef einhver væri nú til í að setja mynd af sér hér inn í fruit of the loom bol þá yrði það frábært hehe;) til að vega og meta stærðarnúmer..
Varðandi stærðirnar! ATH ATH..
Þetta eru fruit of the loom bolir og flestir ef ekki allir eiga eintak af svoleiðis bolum eða þekkja einhvern sem á svoleiðis boli. Endilega athugið hvort þið eigið og þar gætuð þið fundið út stærðina ykkar
Svo ef einhver væri nú til í að setja mynd af sér hér inn í fruit of the loom bol þá yrði það frábært hehe;) til að vega og meta stærðarnúmer..
ókey silly silly me en fruit of the loom hljómar eins og mjög seiðandi ávöxtur. Ég hef enga hugmynd um hvernig bolir það eru. En Nana mín ég treysti á þig til að finna útúr þessu
Rakel- Kynvillingur
- Fjöldi innleggja : 251
Registration date : 22/04/2008
Ég hélt að allir vissu hvað Fruit of the loom bolir/peysur væru
Þetta var AÐAL "tísku"merkið hérna þegar ég var í 10. bekk og fyrstu árin í menntó...
Ég held samt að ég eigi engan fruit of the loom bol núna.. svo ég þarf að fara aðrar leiðir í að meta stærðina á bol sem ég vil fá
Þetta var AÐAL "tísku"merkið hérna þegar ég var í 10. bekk og fyrstu árin í menntó...
Ég held samt að ég eigi engan fruit of the loom bol núna.. svo ég þarf að fara aðrar leiðir í að meta stærðina á bol sem ég vil fá
Gestur- Gestur
Já, vá. Fruit of the Loom var svo total málið 1997 (og spice girls líka) ætti maður að þora að taka sömu stærð og þá?
Dísa- Out 'n Proud
- Fjöldi innleggja : 72
Skap :
Registration date : 26/05/2008
Bíðið aðeins með að pæla í stærðunum og panta, erum að fá á hreint hvernig snið þetta er o.s.frv. og komum með frekar tilkynningu þegar það er komið á hreint.
HaHaHa.. aldrei heyrt þetta Frutty Tutty bolamerki áður
einfeimin- Blaðurskjóða
- Fjöldi innleggja : 837
Staðsetning : 101 RVK
Skap :
Registration date : 30/04/2008
Vá hélt að allllllir ættu svoleiðis bolir allavega einhvern tímann á æviskeiði sínu..
hafið þið aldrei átt svona skólabol úr framhaldsskóla ? t.d. eins og í Verzló.. svona bolir sem að maður fékk þegar leikritin komu út og svona..
hafið þið aldrei átt svona skólabol úr framhaldsskóla ? t.d. eins og í Verzló.. svona bolir sem að maður fékk þegar leikritin komu út og svona..
Fruit of the loom er náttúrlega merki sem allir verzlingar hljóóóóta að þekkja
Gestur- Gestur
mig langaði ógó mikið á fruit of the loom peysu á sínum tíma..
Alice- Daðurdrós
- Fjöldi innleggja : 87
Staðsetning : Útá Landi
Skap :
Registration date : 20/05/2008
Hver vill ganga í verzlingabol???
Annars hef ég örugglega einhvern tíman átt svona ávaxtabol. Búin að leita í öllum fataskápum og enginn til núna . Bæti nú úr því núna í lok júlí. Svo verður bara spennandi að sjá hvort hann passi
Annars hef ég örugglega einhvern tíman átt svona ávaxtabol. Búin að leita í öllum fataskápum og enginn til núna . Bæti nú úr því núna í lok júlí. Svo verður bara spennandi að sjá hvort hann passi
unga- Leðurlessa
- Fjöldi innleggja : 199
Registration date : 11/05/2008
HEhe ég er stoltur fyrrverandi Verzlingur og þetta eru bestu svefnbolir sem ég á Á Tjá og Tundri, Sólstingur, Sextán og fleiri
VARÐANDI BOLINA!
Við höfum ákveðið að kaupa boli af www.tanni.is
Ég fer þangað á morgun til að athuga stærðina á þeim og finna út nákvæmu gerðina og svona. Læt ykkur svo vita.
Eitt er þó víst. Við munum kaupa unisex boli og eru stærðirnar frá 2 ára aldri til 4x ! þannig að allar stelpur ættu að finna bol við sitt hæfi!
Varðandi merkingar! Því fleiri merkingar, því dýrara. Það er ódýrara ef við höfum sama quote-ið á öllum bolunum. Myndum líklega hafa það að aftan. Ef þið viljið hafa mismunandi quote þá er það dýrara! Ykkur er velkomið að gera það en þið verðið þá bara að gera ykkur grein fyrir kostnaðinum.
Ef við myndum bara hafa logoið að framan og ekkert annað er þetta helmingi ódýrara. Hvað eruð þið til í?
Við setjum inn könnun seinna í dag um hvaða quote þið viljið hafa að aftan.
Þetta mun sem sagt líta svona út:
Logo Lez Jungle að framan.(eigum eftir að finna út hvort það verði logo-ið hér að ofan eða það sem er á myspace.
Quote aftan á boli
Gay Pride fáni á ermi
Við höfum ákveðið að kaupa boli af www.tanni.is
Ég fer þangað á morgun til að athuga stærðina á þeim og finna út nákvæmu gerðina og svona. Læt ykkur svo vita.
Eitt er þó víst. Við munum kaupa unisex boli og eru stærðirnar frá 2 ára aldri til 4x ! þannig að allar stelpur ættu að finna bol við sitt hæfi!
Varðandi merkingar! Því fleiri merkingar, því dýrara. Það er ódýrara ef við höfum sama quote-ið á öllum bolunum. Myndum líklega hafa það að aftan. Ef þið viljið hafa mismunandi quote þá er það dýrara! Ykkur er velkomið að gera það en þið verðið þá bara að gera ykkur grein fyrir kostnaðinum.
Ef við myndum bara hafa logoið að framan og ekkert annað er þetta helmingi ódýrara. Hvað eruð þið til í?
Við setjum inn könnun seinna í dag um hvaða quote þið viljið hafa að aftan.
Þetta mun sem sagt líta svona út:
Logo Lez Jungle að framan.(eigum eftir að finna út hvort það verði logo-ið hér að ofan eða það sem er á myspace.
Quote aftan á boli
Gay Pride fáni á ermi
úúú i like it .. ég tek þá sennilega bol í stærð fyrir 5 ára.. nei djók
Þið eruð æði stelpur! Við eigum eftir að lúkka svo FIIIINE í þessum bolum
Gestur- Gestur
Þetta verður aaaawwweesome!!! (svona svo við höldum okkur við enskusletturnar)
Rakel- Kynvillingur
- Fjöldi innleggja : 251
Registration date : 22/04/2008
unga- Leðurlessa
Er komin með ómerkta boli í hendurnar.. Er með nokkrar prufur og það er auðveldlega hægt að sirka út hvaða stærð þið viljið út frá því. Er ekki með allan skalann en nokkra boli.
Ég kem með þá í boltann á sunnudaginn svo þið getði mátað. Annars getð þið líka hringt í 899-1288 - Nana - og komið til okkar og mátað. (verðum samt ekki við í Rvk í dag en komum seinni partinn á morgun). Svo getið þið mátað alveg fram að 8. júlí þegar við gerum pöntunina
Ég mun reyna að gera prufu á mánudaginn eða þriðjudag á einum bol og merkja hann og mun þá setja hér mynd inn til að sýna hvernig þetta kæmi út;)
Stærðirnar sem ég er með núna til að máta eru 11-12 ára, xsmall, small, medium og XL.
Stærðirnar eru alveg frá 2 ára til 4X en út frá þessum prufum sem ég er með eigið þið alveg að geta sirkað út hvaða stærð þið pantið ykkur Hvort sem það yrði 3ára eða 2X ..
Ég kem með þá í boltann á sunnudaginn svo þið getði mátað. Annars getð þið líka hringt í 899-1288 - Nana - og komið til okkar og mátað. (verðum samt ekki við í Rvk í dag en komum seinni partinn á morgun). Svo getið þið mátað alveg fram að 8. júlí þegar við gerum pöntunina
Ég mun reyna að gera prufu á mánudaginn eða þriðjudag á einum bol og merkja hann og mun þá setja hér mynd inn til að sýna hvernig þetta kæmi út;)
Stærðirnar sem ég er með núna til að máta eru 11-12 ára, xsmall, small, medium og XL.
Stærðirnar eru alveg frá 2 ára til 4X en út frá þessum prufum sem ég er með eigið þið alveg að geta sirkað út hvaða stærð þið pantið ykkur Hvort sem það yrði 3ára eða 2X ..
Ánægð með þetta stúlkur við verðum svo hot
eg meina heitari hehe
eg meina heitari hehe
LipstickGirl skrifaði:
Vá hvað ég nenni ekki að fara að þvælast á höfuðborgarsvæðið til að máta 1 stk bol
unga- Leðurlessa
Úhh ég fíla þetta! Mér langar í bol
Skotta- Kandífloss
- Fjöldi innleggja : 17
Skap :
Registration date : 06/05/2008
anna verður að taka mína pöntun því að ég er verð á spáni!! að steikja á mér rassinn
Gamla! ég er í Garðinum fram á morgun.. er með bolina með mér..
en já Skanky, Anna velur bara fyrir þig
en já Skanky, Anna velur bara fyrir þig
Blaðsíða 1 af 4 • 1, 2, 3, 4
Blaðsíða 1 af 4