Hugmyndir og gagnrýni
2 posters
Blaðsíða 1 af 1
Hugmyndir og gagnrýni
Halló halló,
við á Lez Jungle erum rosalega opnar fyrir hvers kyns hugmyndum og ábendingum um það sem betur mætti fara. Hvort sem það varðar nýjan umræðuflokk hérna á spjallinu eða hvað sem er.. skjótið á okkur!
Getið haft samband við mig hérna á spjallinu eða einfaldlega sent línu á lez-jungle@lez-jungle.com.
Yfir og út,
Lez Jungle
við á Lez Jungle erum rosalega opnar fyrir hvers kyns hugmyndum og ábendingum um það sem betur mætti fara. Hvort sem það varðar nýjan umræðuflokk hérna á spjallinu eða hvað sem er.. skjótið á okkur!
Getið haft samband við mig hérna á spjallinu eða einfaldlega sent línu á lez-jungle@lez-jungle.com.
Yfir og út,
Lez Jungle
Re: Hugmyndir og gagnrýni
hey heybe, vildi bara benda þér á að það kemur alltaf eitthvað "ATH" þegar maður opnar hver ert þú spjallið. veit ekki hvað gæti verið að eða hvort þú getur lagað það.. hehe en vildi bara benda þér á það
-L
-L
leyni_lezbia- Leðurlessa
- Fjöldi innleggja : 180
Staðsetning : Gullbringusýsla
Registration date : 22/04/2008
Re: Hugmyndir og gagnrýni
Já, ég var með þetta af því að upphaflega átti fólk ekki að skrifa í þennan þráð heldur átti hann að vera fastur efst með leiðbeiningunum. En í ljósi þess að allir skrifa í þennan þráð þá er ég búin að breyta þessu núna, pirrandi að þetta verði ekki grænt þegar það eru ný svör.
Takk fyrir ábendinguna!
Takk fyrir ábendinguna!
Blaðsíða 1 af 1