Lez Jungle samfélagið
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

+12
hellie
Elín
MoNk
imagine
Demantur
Nico
keit
miss-M
Dorie
heybe
einfeimin
LipstickGirl
16 posters

Blaðsíða 1 af 3 1, 2, 3  Next

Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by LipstickGirl 12/5/2008, 11:15

Jæja jæja stelpur. Núna fylgjast flestir Íslendingar með Eurovision og ætti þetta ár ekkert að vera öðruvísi. Ekki það að fólk sækist í keppnina sjálfa heldur stemminguna sem fylgir henni.

En hvert er haldið eftir að Eurovision partýinu hjá vinkonu/vini lýkur? Nú auðvitað niðrí bæ ekki satt?

Nú er ein góð vinkona Lez Jungle búin að panta aðstöðu á Q bar fyrir heitt djamm eftir Eurovision keppnina 24. maí næstkomandi! Hún hefur nú samið við eigendur Q að ef að stemmningin helst góð eftir klukkan 5 þá verður staðurinn opinn til sjö um morguninn!!!

Keppnin verður líklega búin um 11-12 leytið og er því tilvalið að skella sér niðrí bæ og fjölmenna lesbíum og tvíkynhneigðum stelpum á Q og dansa af okkur rassinn !


flower Við mætum! hvað með þig ?flower

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Lword-5-5 - Þessar verða í stuði !
LipstickGirl
LipstickGirl
Dragkóngur
Dragkóngur

Fjöldi innleggja : 1011
Age : 36
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! In_Love
Registration date : 21/04/2008

http://www.lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by einfeimin 12/5/2008, 11:48

ÚÚÚ.. Það gæti bara vel verið - 24. hvaða daur er það samt?! vikudagur?!

-einfeimin
einfeimin
einfeimin
Blaðurskjóða
Blaðurskjóða

Fjöldi innleggja : 837
Age : 35
Staðsetning : 101 RVK
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Sneaky
Registration date : 30/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by LipstickGirl 12/5/2008, 11:54

Laugardagur Smile
LipstickGirl
LipstickGirl
Dragkóngur
Dragkóngur

Fjöldi innleggja : 1011
Age : 36
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! In_Love
Registration date : 21/04/2008

http://www.lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by einfeimin 12/5/2008, 11:57

Ok - en þetta er bara undankeppnin ekki satt?! Ég er bara EKKERT inní þessu! :S
einfeimin
einfeimin
Blaðurskjóða
Blaðurskjóða

Fjöldi innleggja : 837
Age : 35
Staðsetning : 101 RVK
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Sneaky
Registration date : 30/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by LipstickGirl 12/5/2008, 12:03

Hehe nei .. undankeppnin er á fimmtudeginum og svo er aðalkeppnin á laugardeginum 24. maí Wink og þá er mesti stemmari niðrí bæ sem og heima hjá fólki Wink
LipstickGirl
LipstickGirl
Dragkóngur
Dragkóngur

Fjöldi innleggja : 1011
Age : 36
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! In_Love
Registration date : 21/04/2008

http://www.lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by heybe 12/5/2008, 12:04

Já, en EEEEEF við komumst áfram hehe.. Smile
Annars ætla ég að kíkja.. áfram Ísland!
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by LipstickGirl 12/5/2008, 12:06

Það er nefnilega málið.. Það skiptir nákvæmlega engu máli hvort Ísland komist áfram eða ekki.. það er bara stemmarinn!Wink
LipstickGirl
LipstickGirl
Dragkóngur
Dragkóngur

Fjöldi innleggja : 1011
Age : 36
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! In_Love
Registration date : 21/04/2008

http://www.lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by einfeimin 12/5/2008, 12:14

Ok.. ég hélt að keppnin yrði 30 eða eitthvað - ég þarf að fara að laga dagatalið mitt Very Happy

-einfeimin
einfeimin
einfeimin
Blaðurskjóða
Blaðurskjóða

Fjöldi innleggja : 837
Age : 35
Staðsetning : 101 RVK
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Sneaky
Registration date : 30/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by Gestur 12/5/2008, 13:32

Á Ísland einhvern séns í ár haldiði? Bara svona pæling - hef ekki fylgst neitt með spádómum...

Gestur
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by Dorie 12/5/2008, 13:33

Óóó hvað ég er mætt!
Þetta verður geðveikt Very Happy
Hlakka til að taka svakalega gott djamm með ykkur stúlkur mínar!
Dorie
Dorie
Femme
Femme

Fjöldi innleggja : 101
Age : 37
Staðsetning : Kóp
Registration date : 24/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by miss-M 12/5/2008, 13:36

OOOOW! I am sooo there!Very Happy Elska júróvision!! Á mínu heimili var júróvision sona önnur jólin Wink Það þurftu allir að vera heima og með stigablað til að gefa stjörnur og svo var matur og svo horft og nammi og ís og ég veit ekki hvað og hvað!Very Happy Maður dressaði sig upp og allt!Very Happy
miss-M
miss-M
Lipstick Lesbian
Lipstick Lesbian

Fjöldi innleggja : 649
Age : 34
Staðsetning : Reykjavík 101
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Yeehaw
Registration date : 04/05/2008

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by keit 12/5/2008, 13:39

já og þess vegna ertu svona einsog þú ert í dag Smile

NEI DJÓK Very Happy elska þig elskan mín Smile

keit
Skemmtanaráðgjafi // VIP
Skemmtanaráðgjafi // VIP

Fjöldi innleggja : 1773
Age : 36
Staðsetning : reykjavík
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Cool
Registration date : 07/05/2008

https://www.facebook.com/katrinkristin

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by heybe 12/5/2008, 13:43

smetsys skrifaði:Á Ísland einhvern séns í ár haldiði? Bara svona pæling - hef ekki fylgst neitt með spádómum...

Jahh, samkvæmt þessum frægu spádómum þá er fólk bjartsýnt á að við komumst allavega upp úr undankeppninni. Þetta er nokkuð Eurovision-legt lag og þetta eru Eurovision nördar sem eru að taka þátt, enda heita þau Eurobandið. Ég held að þau viti alveg hvað þau eru að gera.. þau kunna allavega að markaðssetja sig þarna úti. Svo er Eurovision einstaklega samkynhneigð keppni og það hjálpar alveg að fara með einn ofur augljósan homma hehe.. Smile
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by Nico 12/5/2008, 14:49

já ég held að við eigum mun meiri séns á að fara áfram þetta árið enda er búið að breyta keppnisfyririkomulaginu
í ár verða 2 undankeppnir
sem var gert útaf þeirri gangrýni sem er búin að vera undanfarin 2 ár þar sem balkanlöndin kjósa hvert annað áfram og eitt og eitt vestur evrópuland hefur komist uppúr undankeppninni og svo er líka búið að breyta þannig að það eru bara efstu 5 löndin sem tryggja sig áfram í úrslitakeppnina á næsta ári í stað 10 geek
Nico
Nico
Regnbogablöð
Regnbogablöð

Fjöldi innleggja : 350
Age : 39
Staðsetning : Rvk/Hfj
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Psychedelic
Registration date : 21/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by Gestur 12/5/2008, 14:55

Þetta lag, þessi keppni og þessi söngvari - rosalega gay allt saman! Sem er bara jákvætt ætla ég að leyfa mér að segja Smile
Ég segi að finnarnir kjósi Ísland áfram. Hef sjaldan séð eins mikla stemningu á djamminu eins og þegar ég var í Finnlandi um daginn á gaystaðnum DTM (Don´t tell mama) þegar íslenska júrólagið var spilað Smile

Gestur
Gestur


Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by Demantur 12/5/2008, 15:34

Guð ég væri til í að kíkja á Q eftir Euro ! Elska Eurovison Very Happy hah en ég þori ekkert ein eins og fáviti ....þekki engan þarna!

Eru fl. stelpur hérna svona eins og ég?Smile
Demantur
Demantur
Klámfíkill
Klámfíkill

Fjöldi innleggja : 135
Age : 35
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Flirty
Registration date : 11/05/2008

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by LipstickGirl 12/5/2008, 15:46

Já góða besta;) Hugsunin þín er alveg eins og mín áður en ég kom út..

Við kærastan höfðum verið saman í 2 ár áður en nokkur sála vissi að við værum lesbíur og á endanum vorum við orðnar alltof paranoid um að fólk myndi vita! Ef ég tek dæmi: Við löbbuðum hlið við hlið og hendur okkar snertust og við litum í kringum okkur með hjartað á milljón því við héldum að einhver hefði séð okkur og myndi vita að við værum saman..

Ég gæti komið með milljón svona sögur frá þessum tíma sem við vorum í felum því við kunnum ekki lengur að haga okkur sem "vinkonur" og fórum því að passa upp á það að ekki einu sinni klappa hvor annarri á öxlina eða gera neitt sem að myndi ýja að því að við svæfum saman eða værum hrifnar af hvor annarri.. Wink

The bottom line is..... að þetta er allt í hausnum á þér að fólk myndi fatta strax.. Straight vinkonur mínar mæta oft með mér á Q og skemmta sér konunglega.. Sem og margir aðrir straight sem sækjast bara í stemmninguna á staðnum.. Wink

Endilega láttu sjá þig og það dugar oft að taka einn vin með sér og eftir fyrsta skiptið verður þetta easy písí..Wink

Þú ert alls ekki ein í þessu og það kemur augljóslega í ljós hérna á spjallinu.. En bara svo þið vitð stelpur að þá er ekkert mál að senda okkur eða einhverri hér á spjallinu smá einakapóst og hægt er að ræða saman um hitting og að kynnast betur Wink
LipstickGirl
LipstickGirl
Dragkóngur
Dragkóngur

Fjöldi innleggja : 1011
Age : 36
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! In_Love
Registration date : 21/04/2008

http://www.lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by imagine 12/5/2008, 18:32

Demantur skrifaði:Guð ég væri til í að kíkja á Q eftir Euro ! Elska Eurovison Very Happy hah en ég þori ekkert ein eins og fáviti ....þekki engan þarna!

Eru fl. stelpur hérna svona eins og ég?Smile

ég skal koma með þér elskan.. þá verðum við tvær nýjar þarna.. hef samt alveg farið áður, en meira svona í þeim tilgangi að kíkja við.. hef aldrei verið heilt kvöld..
imagine
imagine
Fairy Lady
Fairy Lady

Fjöldi innleggja : 173
Age : 38
Staðsetning : Reykjavík
Registration date : 08/05/2008

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by Demantur 12/5/2008, 20:30

hah já ég hef oft verið á Q Smile Bara myndi langa hafa e-h memm hehehe díll! Wink
Demantur
Demantur
Klámfíkill
Klámfíkill

Fjöldi innleggja : 135
Age : 35
Staðsetning : Reykjavík
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Flirty
Registration date : 11/05/2008

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by MoNk 13/5/2008, 04:32

Hver vill kaupa flugmiða handa mér svo að ég komist á tryllta lez partýið ?? bounce
MoNk
MoNk
Muffmuncher
Muffmuncher

Fjöldi innleggja : 246
Age : 39
Staðsetning : Ísland
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Fine
Registration date : 21/04/2008

https://www.facebook.com/dsolvadottir

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by heybe 13/5/2008, 05:59

Já marr, sendu mér kennitöluna þína og ég skal redda þessu.. hehehehe. Smile

Þú verður bara með í júlí! Very Happy
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by MoNk 13/5/2008, 06:13

18068... hehe eins gott að það verði brjálað lez partý í júlí. Hlakka samt mest til síðustu helgina í júlí bounce Það verður crazy Razz
MoNk
MoNk
Muffmuncher
Muffmuncher

Fjöldi innleggja : 246
Age : 39
Staðsetning : Ísland
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Fine
Registration date : 21/04/2008

https://www.facebook.com/dsolvadottir

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by Elín 19/5/2008, 06:36

Jeee ég missi nú af keppninni vegna vinnu (annað árið í röð!!!) en ég klára á miðnætti og er að vinna í sömu götu og Q-bar....spurning um að skella sé eftir vinnu!!! Ég held að nú Very Happy
Elín
Elín
Daðurdrós
Daðurdrós

Fjöldi innleggja : 92
Age : 38
Staðsetning : 101 Reykjavík
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Breezy
Registration date : 17/05/2008

http://www.myspace.com/elintheodora

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by hellie 19/5/2008, 08:41

..algjörlega!
spurning um að reyna að hafa stelpur í meiri hluta svona for a change?
hellie
hellie
V.I.P.
V.I.P.

Fjöldi innleggja : 217
Age : 36
Staðsetning : Heldri hluti Breiðholts
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Doh
Registration date : 21/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by heybe 19/5/2008, 08:44

hellie skrifaði:spurning um að reyna að hafa stelpur í meiri hluta svona for a change?

Er sko alvarlega til í það.. allar að mæta! Sunglasses
heybe
heybe
Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Age : 36
Staðsetning : Hafnarfjörður
Skap : Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Fine
Registration date : 21/04/2008

http://lezjungle.com

Til baka efst á síðu Go down

Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí! Empty Re: Mæting á Q eftir Eurovision keppnina 24. maí!

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Blaðsíða 1 af 3 1, 2, 3  Next

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum