[Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Go down

[Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by heybe on 6/10/2008, 11:41

Sęlar,

žessi tilkynning er ętluš til žeirra sem kusu aš greiša ekki fyrir allan veturinn heldur 1.000 kr. fyrir hverja ęfingu.
Žęr ykkar sem borgušuš fyrir allan veturinn, love you guys! Smile

Stašan er sś aš žaš gengur seinlega aš fį styrk sem okkur hlaust greiddan śt žannig aš viš erum ennžį ķ mķnus, eša ž.e.a.s. viš sjįlfar borgušum mismuninn śr eigin vasa sem var töluverš upphęš. Žvķ er mjög mikilvęgt fyrir okkur aš fį 1.000 kr. greiddar frį ykkur öllum sem höfšuš ekki įhuga į aš greiša fyrirfram. Okkur hefur hins vegar gengiš erfišlega aš fį žessa upphęš greidda - sumar ętla aš borga nęst, sumar ętla aš borga eftir ęfingu og enn ašrar ętla aš leggja inn į okkur. En eftir hverja ęfingu er sagan alltaf sś sama, flestar ykkar rjśka śt įn žess aš borga og viš žurfum aš hlaupa į eftir ykkur eins og handrukkarar, sem er ekkert sérstaklega skemmtilegt. Og žęr sem ętla aš millifęra į okkur hafa ekki enn gert žaš viku seinna.

Hér er smį frétt til ykkar, takiš til ykkar sem eigiš.. viš erum engin lįnastofnun! Aušvitaš vantar ykkur meiri pening, en į žaš ekki viš um alla?

Hér eftir er žvķ nż regla ķ gildi, 1.000 kr. skulu greišast FYRIR ęfinguna ef viškomandi ętlar aš vera meš. Aš öšrum kosti getur viškomandi bara fariš aftur heim, ég mun ekki hika viš aš nżta mér žessa reglu. Ef aš peningurinn er śtķ bķl žį veršur viškomandi bara aš hlaupa śt aš nį ķ hann. Ef aš viškomandi er bara meš kort žį er mįliš bara aš skella sér ķ hrašbanka. Nś eša fį lįnaš hjį einhverri vinkonu žvķ žaš žżšir lķtiš aš bišja okkur um žaš. Viš tökum ekki lengur viš setningum eins og "ég legg innį žig ķ kvöld" žvķ žetta hefur aldrei stašist. Žęr sem vilja endilega leggja innį okkur verša aš gera žaš klukkutķma fyrir ęfingu og lįta okkur vita af žvķ meš žvķ aš senda póst į lezjungle@gmail.com.

Ég veit aš viš erum rosalega leišinlegar og ósanngjarnar nśna aš ykkar mati. En svona er bara lķfiš, žvķ mišur. Mér finnst viš persónulega ekki vera ósanngjarnar, mér finnst žaš akkśrat um ykkur! Ef žetta batterż į aš ganga eitthvaš įfram žį veršum viš aš fį greitt aš fullu fyrir žessar ęfingar svo aš viš séum ekki aš borga sjįlfar meš žeim. Persónulega hef ég nóg meš aš greiša mitt eigiš gjald, vęruš žiš til ķ aš greiša fjórfalt gjald? Ekki gleyma žvķ aš žaš kostar lķka aš reka žessa sķšu og svo var eitthvaš partż žarna um daginn, ég man ekki betur en aš žaš hafi veriš ókeypis inn og frķtt įfengi į bošstólum, eša hvaš? Smile

Aš lokum eru hér reikningsnr. enn og aftur fyrir žęr sem eiga eftir aš borga fyrir sķšustu ęfingu, 1.000 kr.
0332-26-1912, kennitala 191287-3209.
Og fyrir žęr sem ętla aš borga fyrir okt + nóv + des žį er sś upphęš 8.750 kr., innį sama reikning.

Vefstjóri
Vefstjóri

Fjöldi innleggja : 1544
Stašsetning : Hafnarfjöršur
Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Fine
Registration date : 21/04/2008

Sjį uppsetningu notanda http://lezjungle.com

Til baka efst į sķšu Go down

[Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by SLS on 6/10/2008, 11:55

Ég er sammįla žessu sem aš žś ert aš segja hér.. Löngu komin tķmi į žaš lķka!! Persónulega finnst mér žaš ókurteisi hjį žeim sem ekki borga, allavega gęti ég persónulega ekki haft žaš į samviskunni aš borga EKKI, en sumir greinilega geta žaš!
Ég er ótrślega įnęgš meš ykkur og stolt af ykkur stelpur fyrir žaš sem aš žiš eruš aš gera hér.. Ef žaš er eitthvaš, endilega hóiš ķ mig Very Happy

SLS
Kandķfloss
Kandķfloss

Fjöldi innleggja : 22
Stašsetning : Reykjavķk
Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Busy
Registration date : 29/06/2008

Sjį uppsetningu notanda

[Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Empty Re: [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn

Innlegg by heybe on 6/10/2008, 11:57

Takk Solla mķn! Very Happy

Vefstjóri
Vefstjóri

Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Fine

Innlegg by blondine on 6/10/2008, 12:27

mér finnst žeetta ekkert ósanngjarnt ;o
blondine
blondine
Blśndublķš
Blśndublķš

Fjöldi innleggja : 1936
Stašsetning : Akranes
Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Cheeky
Registration date : 24/04/2008

Sjį uppsetningu notanda http:// facebook.com/totasigurdar

Innlegg by kenny B on 6/10/2008, 13:36

Žetta er alveg hįrrétt Smile
kenny B
kenny B
Dašurdrós
Dašurdrós

Fjöldi innleggja : 92
Stašsetning : Hafnarfjöršur :)
Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Yeehaw
Registration date : 23/04/2008

Sjį uppsetningu notanda http://myspace.com/maraben

Innlegg by Skanky on 6/10/2008, 13:51

heyja ręšur Męju sem handrukkara ef žiš borgiš ekki Wink
Skanky
Skanky
Formašur skemmtinefndar
Formašur skemmtinefndar

Fjöldi innleggja : 794
Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Sneaky
Registration date : 13/05/2008

Sjį uppsetningu notanda http://www.myspace.com/hronnslan

Innlegg by cicci on 6/10/2008, 14:22

Er sammįla stelpunum fyrir ofan, hvern og ein veršur aš borga fyrir sig. Žaš er mjög tķmafrekt og oft "vesen" aš standa ķ žvķ aš skipuleggja allt saman svo aš žaš gangi og finnst mér mjög ósanngjarnt aš žęr sem gera žaš lendi ķ mķnśs fjarhagslega žar į auki. Mér finnst frekar aš žęr sem skipuleggja allt saman eiga aš sleppa viš ęfingagjöldum en žęr sem bara męta. Ekki mundi ég vilja vera meš žaš į samviskunni aš einhver sem gerir mér greiša lendir illa ķ žvķ, svo įfram stelpur.......gangiš frį ykkar mįlum.........og brosišSmile
Sjįumst į fimmtudaginn;)
cicci
cicci
Sykurkleina
Sykurkleina

Fjöldi innleggja : 6
Stašsetning : ķ sveitinni
Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Happy
Registration date : 26/08/2008

Sjį uppsetningu notanda

Innlegg by isabella on 6/10/2008, 14:56

mér finnst žetta bara mjög sanngjarnt enda sjįlfsagt aš greiša fyrir ęfinguna. Fólk fer ekki bara ķ bķó og greišir fyrir myndina eftir į, efast um aš sambķóin myndu samžyggja žaš hehe

en žetta er bara flott framtak hjį ykkur og vona aš žaš nįist aš greiša žetta upp sem fyrst
isabella
isabella
Muffmuncher
Muffmuncher

Fjöldi innleggja : 227
Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Goofy
Registration date : 11/08/2008

Sjį uppsetningu notanda http://www.myspace.com/gullmola

Innlegg by kenny B on 6/10/2008, 16:49

hahaha góš skanky Clap
kenny B
kenny B
Dašurdrós
Dašurdrós

Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Yeehaw

Innlegg by einfeimin on 6/10/2008, 17:52

Nei skil žetta mjög vel! Leišinlegt aš lenda ķ einhverju svona bulli.. enginn nennir žvķ! Smile

Skal muna aš męta meš pening nęst žegar aš ég verš meš.. LOFA! Very Happy

-ein smį hrędd nśna.. nei djók Wink
einfeimin
einfeimin
Blašurskjóša
Blašurskjóša

Fjöldi innleggja : 837
Stašsetning : 101 RVK
Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Sneaky
Registration date : 30/04/2008

Sjį uppsetningu notanda

Innlegg by heybe on 6/10/2008, 18:31

Skanky skrifaši:heyja ręšur Męju sem handrukkara ef žiš borgiš ekki Wink

Haha snilldar hugmynd, hvaš segiršu um žetta Męja? Razz

einfeimin skrifaši:Skal muna aš męta meš pening nęst žegar aš ég verš meš.. LOFA!

-ein smį hrędd nśna.. nei djók

Eftir žvķ sem ég best man hefuršu aldrei mętt į ęfingu sķšan viš fórum inn žannig aš žś skuldar ekkert og žarft ekki aš vera hrędd viš okkur.. Smile

Vefstjóri
Vefstjóri

Innlegg by einfeimin on 6/10/2008, 18:59

Nei i know.. en verš žaš ef aš ég gleymi pening śtķ bķl einhverntķmann haha Very Happy

En hey.. ég hef EINU SINNI mętt - og žaš er sko meira en margur!
einfeimin
einfeimin
Blašurskjóša
Blašurskjóša

Fjöldi innleggja : 837
Stašsetning : 101 RVK
Registration date : 30/04/2008

Sjį uppsetningu notanda

Innlegg by Nico on 6/10/2008, 19:08

mér finnst bara mjög ešlilegt aš žęr sem męta greiši fyrirfram Smile
Nico
Nico
Regnbogablöš
Regnbogablöš

Fjöldi innleggja : 350
Stašsetning : Rvk/Hfj
Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Psychedelic

Sjį uppsetningu notanda

Innlegg by kenny B on 7/10/2008, 08:01

hehe ekki mįliš heybe Smile
..žį verš eg aš fara aš pumpa ašeins meira i kjötiš góša Smile
kenny B
kenny B
Dašurdrós
Dašurdrós

Innlegg by V.W. on 7/10/2008, 08:36

aušvitaš į aš greiša fyrirfram, ekkert rugl!
V.W.
V.W.
Skįpablóm
Skįpablóm

Fjöldi innleggja : 28
Registration date : 07/05/2008

Sjį uppsetningu notanda http://www.reykjavikproduction.com

Innlegg by Gestur on 7/10/2008, 16:37

Žó svo aš ég sé ekki aš męta į boltann žį vil ég bara sżna stušning minn viš Heyju og Nönu.. žaš er fįrįnlegt aš ętlast til aš žęr geti lagt śt fyrir žessu öllu!

Žiš eruš ekki leišinlegar eša ósanngjarnar aš krefjast greišslu fyrir ęfingar!

Svo er ennžį opiš fyrir styrk fyrir žessa lez-jungle sķšu og ég hvet allar žęr sem ekki enn eru komnar meš V.I.P. fyrir nešan notendanafniš sitt aš skella inn einhverjum hundrašköllum į reikninginn hennar Heyju!

Luuuv į ykkur stelpur Smile

Gestur
Gestur

Innlegg by frenchline on 7/10/2008, 18:03

Hę stelpur,

Ég tók žetta alveg til mķn žar sem ég var bśin aš segjast ętla aš borga fyrir mįnušina ... en ég var ekki komin meš auškennislykil og eitthvaš, svo gleymdist žetta bara - EN nś į greišslan mķn aš vera komin inn į reikninginn žinn heybe Wink sorry hvaš ég var lengi aš žessu...

Kemst reyndar ekki į morgun, en eftir nęstu viku verš ég meš every time, allavega bśin aš borga fyrir žaš haha... Razz

... og svona fyrst ég er aš kommenta žį langar mig nś bara aš dįst aš žvķ hvaš žiš eruš bśnar aš vera duglegar meš žetta allt saman

frenchline
Regnbogablöš
Regnbogablöš

Fjöldi innleggja : 373
Stašsetning : Garšabęr
Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Happy

Sjį uppsetningu notanda

Innlegg by heybe on 7/10/2008, 18:18

smetsys skrifaši:Žó svo aš ég sé ekki aš męta į boltann žį vil ég bara sżna stušning minn viš Heyju og Nönu.. žaš er fįrįnlegt aš ętlast til aš žęr geti lagt śt fyrir žessu öllu!

Žiš eruš ekki leišinlegar eša ósanngjarnar aš krefjast greišslu fyrir ęfingar!

Svo er ennžį opiš fyrir styrk fyrir žessa lez-jungle sķšu og ég hvet allar žęr sem ekki enn eru komnar meš V.I.P. fyrir nešan notendanafniš sitt aš skella inn einhverjum hundrašköllum į reikninginn hennar Heyju!

Luuuv į ykkur stelpur

Takk fyrir žessu hlżju orš! Smile

frenchline skrifaši:Hę stelpur,

Ég tók žetta alveg til mķn žar sem ég var bśin aš segjast ętla aš borga fyrir mįnušina ... en ég var ekki komin meš auškennislykil og eitthvaš, svo gleymdist žetta bara - EN nś į greišslan mķn aš vera komin inn į reikninginn žinn heybe Wink sorry hvaš ég var lengi aš žessu...

Kemst reyndar ekki į morgun, en eftir nęstu viku verš ég meš every time, allavega bśin aš borga fyrir žaš haha... Razz

... og svona fyrst ég er aš kommenta žį langar mig nś bara aš dįst aš žvķ hvaš žiš eruš bśnar aš vera duglegar meš žetta allt saman

Eins og ég er nś bśin aš śtskżra fyrir žér žį var žessum oršum alls ekki beint til žķn, fólk veršur aš fį aš męta į eina ęfingu til žess aš sjį hvort žęr hafi įhuga į žessu eša ekki. Viš höfum hingaš til leyft öllum stelpum sem voru ekki meš ķ sumar (žegar žetta var frķtt) aš prófa aš męta į eina ęfingu įn žess aš borga. Smile En žaš er frįbęrt aš žś ętlir aš vera meš ķ vetur, gaman aš fį sem flestar! Wink

Vefstjóri
Vefstjóri

Innlegg by Ósk on 7/10/2008, 18:42

ég kem meš seinstu 2000 krónurnar sem ég skulda į fimmtudaginn, bišst afsökunar į žvķ hvaš žetta er bśiš aš taka langan tķma hjį mér..

Mér finnst žiš bara alls ekki ósanngjarnar, er frekar ósanngjarnt aš žiš žurfiš aš borga žetta sjįlfar.

Eruš bśnar aš gera svo ótrślega margt fyrir okkur og eruš jį bara frįbęrar:)

Sjįumst į fimmtudaginn,,,KLĮRLEGA:D
Ósk
Ósk
Femme
Femme

Fjöldi innleggja : 109
Skap : [Fótboltinn] Til žeirra sem męta į ęfingar en hafa ekki greitt fyrir veturinn Cheerful
Registration date : 28/04/2008

Sjį uppsetningu notanda

Innlegg by heybe on 7/10/2008, 18:46

Takk Vala mķn! Smile

Bring the gum with you... Razz

Vefstjóri
Vefstjóri

Innlegg by Skanky on 7/10/2008, 19:14

ó žiš
Skanky
Skanky
Formašur skemmtinefndar
Formašur skemmtinefndar

Fjöldi innleggja : 794
Registration date : 13/05/2008

Sjį uppsetningu notanda http://www.myspace.com/hronnslan

Innlegg by kenny B on 8/10/2008, 04:43

Clap Clap Hey Call me Dog
kenny B
kenny B
Dašurdrós
Dašurdrós

Innlegg by Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst į sķšu